Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Cúp C1/Champions League rạng sáng 18.2: Ronaldo 'về nhà'

Kim Chao
Kim Chao
17/02/2021 08:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng mai 18.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Ronaldo sẽ dẫn những người đồng đội của mình ở Juventus về Bồ Đào Nha với mục tiêu đánh bại đội bóng đồng hương Porto trên chặng đường chinh phục Champions League, chiếc cúp đã "né" họ suốt 25 năm qua. 
Juventus chơi rất xuất sắc ở vòng bảng với ngôi nhất bảng, xếp trên cả Barcelona. Họ cũng đang nhích dần lên khu vực đầu bảng ở Serie A khi đang xếp ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà Porto từng đối đầu và thua trắng Juventus ở Champions League năm 2017 nên không chắc rằng đội bóng cũ của HLV Mourinho đứng vững trước Ronaldo và các đồng đội.
Trận đấu cùng giờ giữa Sevilla và Dortmund có lẽ sẽ hấp dẫn hơn bởi phong cách chơi bóng của hai đội. Đội chủ nhà thắng liền 8 trận gần đây nhất nhờ lối chơi hứng khởi và đầy cống hiến cho dù đối thủ của họ là ai. Nhờ đó, Sevilla gia nhập vào "bộ tứ siêu đẳng" để dẫn đầu La Liga cho đến thời điểm hiện tại. Dortmund thì đang thi đấu sa sút ở giải quốc nội dù có trong tay nhiều hảo thủ. Vị trí thứ 6 ở Bundesliga không làm giảm đi giá trị những ngôi sao trong đội hình có thể sẽ "đại náo" sân cỏ Tây Ban Nha vào rạng sáng mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.