Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo La Liga đêm nay 6.2: Cơ hội kiếm điểm của Real Madrid

Kim Chao
Kim Chao
06/02/2021 10:16 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay 6.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Real Madrid (40 điểm) đang chơi bóng rất kỳ lạ. Thắng như chẻ tre trước Atletico, Bilbao,  Monchengladbach (Champions League) nhưng lại vấp phải những trận thua bạc nhược trước Levante, Alcoyano (Cúp nhà vua)... để rồi giờ đây, đội bóng hoàng gia kém đội đầu bảng đến 10 điểm. Mọi chuyện bắt nguồn từ đội hình thiếu chiều sâu của Real Madrid và điều đó dẫn tới việc chỉ có 6 cầu thủ ngồi dự bị trong trận gặp Huesca (16 điểm) đêm nay. Những cái tên Lunin và Altube (thủ môn), rồi Chust và Marvin đều rất lạ lẫm đối với người hâm mộ của Los Blancos.
Hazard thì đang chấn thương, Ramos thì chỉ trích đội bóng không muốn anh ở lại trong khi HLV Zidane lại đang đôi co với những người công kích Real Madrid. Tất cả những điều ấy đã làm cho các cầu thủ không thể nào tập trung thi đấu trên sân cỏ được. Rất may cho Real Madrid là đối thủ đêm nay của họ là đội bóng đang đứng bét bảng Huesca. Đây rõ ràng là cơ hội để "Kền kền trắng" có thêm điểm để tạm vượt mặt Barcelona trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.