Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm 6.2: Không còn dễ cho M.U

Kim Chao
Kim Chao
06/02/2021 08:42 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh đêm nay 6.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

M.U (44 điểm) sau chiến thắng hoành tráng ở lượt đấu trước sẽ có trận đấu khó khăn gấp  bội vào đêm nay khi phải tiếp Everton (36 điểm) vào lúc 3 giờ sáng 7.2 một đội bóng rắn hơn nhiều so với Southampton. Cho dù lịch sử đối đầu nghiêng hẳn về phía đội chủ sân Old Trafford nhưng những con số tham khảo ấy không giúp được gì nhiều. Chỉ khi M.U chơi đúng bài như cách họ đã làm trước Southampton thì sân Old Trafford mới hy vọng thấy được một chiến thắng nữa. Tuy nhiên trong tay HLV Ancelotti, Everton không sợ "ông lớn" nào khi đánh bại cả Chelsea, Arsenal và Leicester City. Cẩn trọng là điều cần thiết ở trận đấu này đối với M.U.
Trong khi đó ở trận đấu sớm hơn (19 giờ 30), Arsenal (31 điểm) được dự đoán sẽ rất cực nhọc trên sân của Aston Villa (32 điểm). Phong độ hiện tại  của đôi bên gần như giống nhau, họ chơi bóng mà người xem không thể đoán được có giành nổi chiến thắng hay không. Vậy nên  Aston Villa sau giai đoạn đầu thăng hoa đã văng xuống hạng 9, nhưng vẫn còn xếp trên Arsenal. Aston Villa đánh bại Arsenal cả hai trận đấu ở mùa giải trước và không có lý do gì để họ không tái lập thành tích này ở mùa bóng lạ lùng này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.