Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh đêm nay 2.2: Lo cho hàng thủ M.U

Kim Chao
Kim Chao
02/02/2021 08:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 3.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United (41 điểm) sẽ bước tiếp tục vào cuộc đua giành ngôi vô địch mùa giải này bằng trận đấu gặp Southampton (29 điểm). Nhìn bề ngoài, đó không phải là trận đấu khó khăn cho M.U trong 10 lần đối đầu gần nhất, "Quỷ đỏ" có kết quả bất bại với 5 chiến thắng. Tuy nhiên ở tình thế hiện tại, M.U đang có nỗi lo lớn ở hàng thủ, nơi đã chơi bóng mơ ngủ đến nổi để cho đội bóng cuối bảng Sheffield United đánh bại 2-1 ở vòng đấu 39 Ngoại hạng Anh. 
Hàng phòng ngự M.U để thủng lưới đến 27 bàn và là đội bóng thủ tệ nhất trong top 11, kém hơn cả đối thủ Southamton (25 bàn). Đó là điểm yếu chí tử mà HLV Solskjaer vẫn chưa thể gia cố được dù thời gian mua sắm đã qua. Vậy nên đây là cơ hội để các "Vị thánh" tận dụng lỗ hổng chết người bên phía đội chủ nhà để cải thiện thành tích 3 trận thua liên tiếp của mình.
Một cuộc đụng độ khác khá quyết liệt là Arsenal (31 điểm) đến sân của Wolverhampton (23 điểm). Khoảng cách về điểm số không nói lên được sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội dù "Pháo thủ" đang có chuỗi 7 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh. Lối chơi của cả hai đội khá tương đồng khi thiếu tính sáng tạo và đột biến. Các cầu thủ chỉ biết áp dụng những bài tập  nhuần nhuyễn vào sân và nếu thành công thì sẽ tạo cơ hội. Vậy nên khó có thể diễn ra một bữa tiệc bàn thắng, nhất là dưới thời HLV Arteta. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.