Lịch truyền hinh trực tiếp, soi kèo Ngoại hạng Anh rạng sáng 5.2: Nóng ở bắc London

Kim Chao
Kim Chao
04/02/2021 08:05 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 5.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Có vẻ như có rất nhiều sự u ám và ảm đạm xung quanh Tottenham (33 điểm), câu lạc bộ có trụ sở nằm ở phía bắc thủ đô London vào lúc này sau khi họ phải chịu những thất bại trở lại trước Liverpool và Brighton. Họ đã cố gắng tạo ra cơ hội trong ba hiệp đấu "không có Harry Kane" sau khi tiền đạo này dính chấn thương mắt cá nhưng mọi thứ đều nằm ngoài tầm tay HLV Mourinho.
Trong khi đó, Chelsea (33 điểm) bước vào trận derby này với sự tự tin tương đối cao sau khi đã giành được 4 điểm trong hai trận đầu tiên dưới thời HLV mới Thomas Tuchel kể từ khi ông về thay thế Frank Lampard. Thành tích đó giúp The Blues bằng điểm với Tottenham nhưng đấu nhiều hơn 1 trận.
Trận đấu này sẽ là bài kiểm tra lớn nhất của Thomas Tuchel mặc dù Tottenham đang có phong độ kém, thiếu vắng Harry Kane còn Gareth Bale chưa tìm lại được phong độ. Dù một trận hòa là kết quả tốt cho cả hai nhưng nhiều khả năng Chelsea sẽ có 3 điểm bởi các tân HLV ở Ngoại hạng Anh thường mang lại làn gió mới ngay lập tức cho đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.