Lịch truyền hình trực tiếp, soi kèo Serie A đêm nay 30.1: Cuộc đua giờ mới bắt đầu

Kim Chao
Kim Chao
30/01/2021 08:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay 30.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Khi Serie A vừa bước vào giai đoạn lượt về cũng là lúc Inter Milan gần đuổi kịp AC Milan. Giờ đây, cả hai không chỉ là đối thủ cùng thành phố nữa mà đã nâng cấp lên thành đối thủ đáng gờm trên đường đua Scudetto năm nay.

Các CLB bóng đá hàng đầu châu Âu mất hơn 2 tỉ đô doanh thu vì Covid-19

Để bắt đầu giai đoạn lượt về, hai đội bóng thành Milan có những cơ hội khác nhau để củng cố bước đi của mình. AC Milan (43 điểm) sẽ làm khách trên sân Bologna (20 điểm), đội bóng đã 18 năm chưa thắng được Milan tại sân nhà Renato Dell'Ara. Với những gì đã thể hiện sau 19 vòng, AC Milan không chỉ được đánh giá cao hơn đội chủ nhà mà còn được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng đậm để cải thiện hiệu số, điều duy nhất họ kém hơn Inter.
Trong khi đó, Inter Milan (41 điểm) sẽ gặp Benevento (22 điểm). Tân binh từ Serie B chơi khá hay khi chân ướt chân ráo bước lên Serie A nhờ được dẫn dắt bởi Filippo Inzaghi, một huyền thoại của AC Milan. Nhưng với lối chơi cống hiến theo đúng bản năng của mình, Inzaghi và Benevento hẳn sẽ gặp khó khăn nhiều khi đối đầu với đội chủ nhà có cùng lối chơi nhưng thực lực và đẳng cấp mạnh hơn.
Juventus (36 điểm) là CLB đang đá ít hơn 1 trận và dù họ chưa thật sự tìm được lối chơi tối ưu nhất nhưng cũng không thể gạch tên "Lão phu nhân" khỏi đường đua. Trước một Sampdoria (26 điểm) đang có phong độ khá ổn định, Juventus vẫn được đánh giá cao hơn nhiều không chỉ vì trong đội hình của họ có Ronaldo. Dù hai trận gần nhất, Juve đều thất bại tại sân Luigi Ferraris nhưng dưới bàn tay Pirlo, đội bóng thành Turin biết cách kiếm điểm trước các đội bóng yếu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.