Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo Cúp FA đêm nay 11.2: Chelsea tiếp đà chiến thắng

Kim Chao
Kim Chao
11/02/2021 10:59 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng Cúp FA diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 12.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Tứ kết Cúp FA mùa bóng này đã xác định được 6 cái tên gồm hai đội bóng thành Manchester, Bournemouth, Everton, Leicester City và Sheffield United. Một trong hai chiếc vé còn lại nhiều khả năng sẽ thuộc về Chelsea sau chuyến hành quân đến sân Oakwell của Barnsley rạng sáng mai.
Chelsea bất bại 4 trận dưới thời tân HLV Thomas Tuchel và đang có dấu hiệu cải thiện, đặc biệt là khả năng phòng ngự. Ông Tuchel và các học trò phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc (4 trận/ngày) kể từ khi thay thế Frank Lampard nhưng vẫn ghi dấu ấn của mình khi chỉ để thủng lưới chỉ một lần (bàn phản lưới nhà) trong tất cả bốn trận. Đội chủ nhà đang đứng giữa bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh nên không phải là đối thủ xứng tầm của The Blues, nhiều khả năng họ sẽ phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà.
Chiếc vé tứ kết còn lại sẽ rất khó đoán bởi đang được Wolverhampton và Southampton tranh nhau trong trận đấu sớm hơn.  Hai CLB đang chơi ở Ngoại hạng Anh có thành tích khá tương đồng cũng như đẳng cấp trung bình. Họ ít có khả năng xuống hạng nên có thể sẽ tập trung cho việc giành vé đi tiếp ở đấu trường lâu đời của bóng đá Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.