Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo Cúp FA đêm nay 9.1: Manchester United sẽ bùng nổ

Kim Chao
Kim Chao
09/01/2021 07:56 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận vòng 3 Cúp FA diễn ra đêm nay 9.1 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Liverpool và Wolverhampton đã đặt chân vào vòng 4 Cúp FA sau những chiến thắng vào rạng sáng nay. Trước tình hình đó, HLV Solskjaer cũng tuyên bố sẽ có một số thay đổi đủ để Manchester United chơi bùng nổ ở trận đấu tại vòng 3 với đối thủ dưới cơ Watford diễn ra rạng sáng mai 10.1 (theo giờ VN).
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Na Uy cho biết: "Có một vài thay đổi về đội hình nhưng chúng tôi vẫn sẽ tung ra sân những ai tôi cảm thấy tin tưởng nhất". Ông cũng xác nhận Odion Ighalo sẽ chơi một phần của trận đấu này, có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Đã có dự đoán rằng tân binh giá 10 triệu euro Facundo Pellistri sẽ được ra sân nhưng cuối cùng, cầu thủ 19 tuổi này có kết quả dương tính với Covid-19 và đang bị cách ly. Amad Diallo vẫn chưa thể ra sân vào thời điểm này bởi mọi thứ còn quá sớm với cầu thủ vừa chân ướt chân ráo bước lên Old Trafford.
Dù thiếu vắng ai, Manchester United cũng không thể thiếu Harry Maguire và Dean Henderson ngoại trừ hai cầu thủ này chấn thương. Donny van de Beek chắc chắn sẽ có cơ hội đá chính ở hàng tiền vệ và Alex Telles, Axel Tuanzebe và Mason Greenwood cũng sẽ có tên trong đội hình chính thức. Eric Bailly cũng có thể trở lại để thay cho Lindelof đang được nghỉ ngơi, Nemanja Matic nhiều khả năng được ra sân sau khi bỏ lỡ trận gặp Man City hôm giữa tuần.
Manchester United vừa mới bị loại ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh, họ cũng đang tràn trề hy vọng chiếm ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool trong cuộc đối đầu vào ngày 17.1, mọi thứ đang rất dễ dàng với "Quỷ đỏ" và họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội đi tiếp ở đấu trường lâu đời như Cúp FA.
Ở các trận đấu sớm hơn,  các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đều có chút lợi thế khi gặp các đối thủ yếu hơn mình, chỉ có Arsenal đụng phải Newcastle "cùng mâm" nhưng có vẻ như "The Gunner" không ngại gì đối thủ thua mình liên tục trong 4 trận đối đầu gần đây nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.