Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo La Liga đêm nay 7.2: Barcelona cần đoàn kết trở lại

Kim Chao
Kim Chao
07/02/2021 12:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 8.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Như câu nói của các vĩ nhân để lại, "Đoàn kết là sức mạnh" đã giúp Barcelona giành được những chiến thắng liên tục gần đây. Barca giờ không phụ thuộc vào một cá nhân nào, làm việc theo phong cách "team work" đã mang lại niềm cảm hứng cho toàn đội, ngay cả khi hy vọng tưởng đã mất đi. Họ chiến đấu cho đến cuối cùng và đang chiến đấu vì nhau. Đó là lý do giải thích Barcelona có đến 7 trận thắng trong chuỗi 10 trận bất bại gần đây và có được 40 điểm với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.
Lionel Messi chơi bình tĩnh và lạnh lùng hơn, anh tận dụng cơ hội và trên hết, tin tưởng trao cơ hội cho các đồng đội. Antoine Greizmann cũng chơi lùi lại, châm ngòi cho các cuộc tấn công. HLV Ronald Koeman đã tìm ra đội hình 4-3-3 phù hợp với việc lựa chọn những cầu thủ phù hợp cho chiến thuật đó. Dù vẫn còn chỗ để cải thiện nhưng thái độ thi đấu vì đồng đội khiến Barca khác hơn so với những năm gần đây.
Real Betis (30 điểm) không phải là đội bóng hạng xoàng. Họ cũng bất bại 5 trận gần đây và chơi rất hay khi đá trên sân nhà. Tuy nhiên khi đối đầu với Barcelona, Betis liên tục thất thủ và nếm vị đắng của thất bại 9 lần gần nhất khi đối đầu với Messi và các đồng đội. Vì thế, ít ai dám nghĩ họ đứng vững sau trận đấu đêm nay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.