Lịch truyền hình trực tiếp và soi kèo Serie A đêm nay 7.2: AC Milan đòi lại ngôi đầu?

Kim Chao
Kim Chao
07/02/2021 09:48 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay 7.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Chiến thắng 2-0 của Inter Milan trước Fiorentina ở trận đấu sớm vòng này vào rạng sáng thứ bảy đã gây áp lực trở lại cho AC Milan khi cuộc đua đến chức vô địch Serie A mùa này tiếp tục mê hoặc khán giả. "Nerazzurri" đã vượt mặt đối thủ cùng thành phố và hiện đang có 47 điểm, do đó, một chiến thắng là điều bắt buộc cho AC Milan (46 điểm) khi họ tiếp Crotone (12 điểm) vào đêm nay.
"Rossoneri" đang áp sát ngôi đầu bảng nhưng một trận hòa sẽ không đủ giúp đội chủ nhà bởi hiệu số của Inter Milan là quá cao (+28 so với +18). Do đó, các học trò của HLV Stefano Pioli sẽ phải tận dụng lịch thi đấu dễ dàng của mình hiện nay trước khi đối đầu trực diện với Inter vào cuối tháng này.
Crotone đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 12 điểm. Họ đã thua nhiều trận hơn bất kỳ đội bóng nào khác bao gồm cả thất bại 0-2 trước Milan trong trận đấu lượt đi. Ngoài ra, câu lạc bộ bét bảng đã thua 5 trong 6 trận đấu gần đây nhất của họ và đối mặt với một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn trước ứng cử viên vô địch vào đêm nay.
Mặc dù vậy, mọi thứ cũng không thuận lợi cho AC Milan khi họ đã nếm mùi thất bại 2 trong 3 trận gần đây nhất, bao gồm cả trận thua Inter Milan ở Cúp quốc gia Ý. Trận đấu với Crotone là cơ hội lý tưởng để họ lấy lại động lực cũng như ngôi vị đầu bảng vốn nằm trong tay họ nhiều vòng đấu trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.