Lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm nay 24.3

Kim Chao
Kim Chao
24/03/2021 08:14 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 25.3 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu cuối cùng cũng được khởi tranh sau nhiều lần tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Với vai trò là ĐKVĐ, tuyển Pháp bước vào cuộc chiến ở bảng D khá nhẹ nhàng với những đội bóng ít tên tuổi như Ukraine, Bosnia, Phần Lan, Kazakhstan nên không khó để họ vượt qua vòng loại. Mở màn với trận gặp Ukraine, đối thủ thua Pháp tan nát ở trận giao hữu năm ngoái đến 1-7, Mbappe và các đồng đội hẳn sẽ có trận đấu nhàn hạ trên sân nhà của mình.

Các trận đấu được truyền hình trực tiếp trên K+

Hà Lan sẽ là đội tuyển đi tiên phong khi hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu sớm nhất vòng đầu tiên. Đội chủ nhà đã đánh bại Hà Lan  tan nát ở EURO 2015 nên hẳn "Cơn lốc màu da cam" rất muốn rửa hận cho dù đó không phải là điều dễ dàng.

Các trận không được truyền trực tiếp

Ngoài ra còn có các đội tuyển mạnh ra quân khác như Bỉ (gặp Wales), Bồ Đào Nha (gặp Azerbaijan) mà chiến thắng đầu tay gần như là chắc chắn đối với họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.