Lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm nay 31.3

Kim Chao
Kim Chao
31/03/2021 06:26 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay 31.3 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Anh dù có khởi đầu tốt với 2 trận thắng và chưa để thủng lưới nhưng dư luận bóng đá nước này vẫn không hài lòng với cách chơi bóng thực dụng của Tam Sư, nhất là khi họ đối đầu với những đội yếu như San Marino hay Albania. 
Thật ra trong trận thắng Albania, Raheem Sterling là một mối đe dọa thường trực đối với hàng thủ chủ nhà Albania. Đôi chân nhanh nhẹn, khả năng hoạt động rộng và phối hợp ăn ý với đồng đội đã giúp tuyển Anh chỉ chơi bóng nửa sân. Nhưng với vai trò là tiền đạo, Sterling lại thường xuyên hỏng ăn, đỉnh điểm là pha sút hụt vô duyên ở những phút cuối trong tư thế trống trải. Vì thế, tuyển Anh cần phải chơi tấn công đẹp mắt hơn nữa nếu muốn chiều lòng người hâm mộ bóng đá xứ sở sương mù.
Rạng sáng mai 1.4, Tây Ban Nha cũng cần phải thay đổi lối chơi khiến họ suýt bị Georgia cầm hòa ở trận đấu trước. Bàn thắng muộn màn của Carvajal ở phút 90+2 đã làm HLV Enrique thở phào nhẹ nhõm ở trận đấu đó nhưng sẽ không giúp được ông mãi nếu Tây Ban Nha cứ đá thế này ở vòng loại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.