Lionel Messi: “Argentina giờ mới bắt đầu chinh phục Copa America”

Giang Lao
Giang Lao
24/06/2019 14:41 GMT+7

Sau nhiều áp lực, cuối cùng tuyển Argentina cũng vượt qua vòng bảng với trận thắng Qatar 2-0 rạng sáng nay (24.6, giờ VN) và vào tứ kết gặp Venezuela. Theo siêu sao Messi thì giờ mới là lúc Argentina chinh phục Copa America.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên kênh TyC Sports, Messi nói: “Trận thắng này (trước Qatar) có nhiều ý nghĩa với chúng tôi. Dù hết sức khó khăn, nhưng nó thật cần thiết trong lúc này để lấy lại sự tự tin.
Bây giờ thì chúng tôi đã vượt qua vòng bảng và đã có mặt ở tứ kết. Và từ đây, giờ là lúc chúng tôi bắt đầu hướng tới chinh phục ngôi vô địch”.
Cũng theo Messi: “Chúng tôi biết giới CĐV Argentina đã bực bội như thế nào khi chúng tôi thi đấu không tốt ở các trận vòng bảng. Nhưng vẫn có rất nhiều người đến đây (Brazil) để ủng hộ chúng tôi, và chúng tôi không thể làm họ thất vọng thêm”.
Messi trả lời phỏng vấn trên kênh TyC Sports, khẳng định giờ mới là lúc Argentina chinh phục Copa America Chụp màn hình
Messi cũng giải thích thêm vì sao Argentina thi đấu chưa thật tốt như vừa qua, và giờ đã dần tìm sự cân bằng trong lối chơi.
Theo đó Messi cho rằng: “Thực tế là tuyển Argentina hiện có sự pha trộn của rất nhiều cầu thủ trẻ trong thành phần thi đấu, bên cạnh các cựu binh như tôi và Aguero. Đa phần họ chưa chơi ở các giải đấu lớn, và khá căng thẳng. Vì thế, hoàn toàn có thể thua trận.
Tuy nhiên, điều quan trọng là nay họ dần dần có sự tiến bộ qua từng trận đấu, để giờ chúng tôi đạt sự cân bằng trong cả tấn công và phòng ngự, giúp tuyển Argentina đạt bước tiến tốt nhất để hướng tới cuộc chinh phục ngôi vô địch Copa America”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.