Liverpool bén duyên với người đẹp

11/12/2013 13:15 GMT+7

(TNO) Liverpool đã và đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp mùa này. Không chỉ vậy, họ cũng biết cách làm tăng thêm sự chú ý của người hâm mộ bằng cách thuê toàn những người đẹp làm MC cho những kênh truyền hình của câu lạc bộ (CLB).

(TNO) Liverpool đã và đang trình diễn một thứ bóng đá đẹp mùa này. Không chỉ vậy, họ cũng biết cách làm tăng thêm sự chú ý của người hâm mộ bằng cách thuê toàn những người đẹp làm MC cho những kênh truyền hình của câu lạc bộ (CLB).

>> Vợ đội trưởng Liverpool biến con thành... WAGs nhí
>> HLV Liverpool trêu tức Arsenal về vụ mua hụt Suarez
>> Liverpool ký hợp đồng với cựu hoa hậu thế giới

 
Rosanna Davison đang làm người dẫn chương trình cho kênh truyền hình thể thao trực tuyến LFC TV của Liverpool - Ảnh: sportsmail

Vào cuối tháng 10 vừa qua, Liverpool bất ngờ giành được chữ ký…của một cựu hoa hậu thế giới là Rosanna Davison. Theo đó, người đẹp này đồng ý trở thành người dẫn chương trình cho kênh truyền hình thể thao trực tuyến LFC TV của Liverpool.

Rồi mới đây, đội chủ sân Anfield lại tiếp tục thành công khi thuyết phục được một mỹ nhân khác làm phóng viên cho câu lạc bộ thường trú tại Mỹ. Lần này, người đẹp tóc vàng Amanda Burden là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ MC của Liverpool.

Theo trang 101greatgoals, Amanda Burden sẽ phụ trách phần chuyển các tải tin tức liên quan đến những chuyển động trên sân cỏ và bên lề của Liverpool đến với khán giả Mỹ. Động thái này cũng nhằm mở rộng mạng lưới truyền thông quốc tế của CLB.
 
Chia sẻ về công việc mới, nữ phóng viên tóc vàng này tỏ ra vô cùng phấn khích. “Tôi rất hạnh phúc khi được làm người dẫn chương trình cho Liverpool tại Mỹ. Được hợp tác cho một CLB nổi tiếng của Anh ở New York là một trải nghiệm tuyệt vời”, Amanda chia sẻ.

Được biết, Amanda Burden từng là phóng viên chuyên viết về mảng tin tức và tội phạm ở California (Mỹ). Dường như cũng là một fan cua Liverpool nên ngay khi biết được tin tuyển dụng của đội bóng thì Amanda đã lập tức nộp đơn ứng tuyển ngay.

Dù không biết Amanda Burden có phải là người mẫu trước đây hay không, nhưng cô lại sở hữu một thân hình khá chuẩn và đặc biệt gương mặt vô cùng khả ái. Rõ ràng, “Quỷ đỏ” vùng Merseyside mùa này đang thắng lớn trên phương diện chiêu mộ…người đẹp.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.