Liverpool cần phải ký hợp đồng mới ngay với Firmino

03/03/2018 15:05 GMT+7

Đó là ý muốn của HLV Jurgen Klopp, ông muốn tiền đạo Roberto Firmino gắn bó lâu dài với sân Anfield.

Chiến lược gia người Đức Jurgen Klopp cho rằng Liverpool cần phải ký hợp đồng mới với ngôi sao Roberto Firmino, người càng ngày càng quan trọng đối với đội bóng chủ sân nhưng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này.
Firmino vừa có kỹ thuật, vừa có sức mạnh Reuters
Thực tế, Firmino chơi bùng nổ dưới thời Klopp và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League kể từ khi anh rời Hoffenheim (Đức) vào năm 2015.
Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi được 13 bàn thắng cùng 6 đường chuyền để các đồng đội ghi bàn. Phong độ đó góp phần không nhỏ vào vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League của Liverpool, kém đội nhì bảng Manchester United 2 điểm.
Klopp nhấn mạnh việc ký hợp đồng mới với Firmino trong cuộc họp báo trước trận gặp Newcastle đêm nay: "Điều này rất quan trọng đối với cả hai bên, tôi nghĩ anh ta xứng đáng với điều đó. Tốc độ làm việc của anh ấy rất xuất sắc và nó đã giúp anh ấy thăng tiến nhiều. Anh ấy đã trở thành một cầu thủ khác biệt ở Anfield. Các đội khác có thể nói 'Firmino đá hay quá' nhưng không chắc họ sẽ sử dụng anh ấy như chúng tôi. Quan trọng là phải giữ được những cầu thủ này khi họ đang ở độ tuổi chín muồi và vẫn còn phát triển được. Hợp đồng của anh ta sẽ kết thúc vào mùa hè và không thể để điều đó xảy ra".

tin liên quan

Liverpool bay cao với bộ tứ tấn công mới
Không còn Philippe Coutinho trong đội hình nhưng sức tấn công của Liverpool vẫn rất mạnh mẽ với bộ tứ tấn công Alex Oxlade-Chamberlain, Roberto Firmino, Sadio Mane và Mohamed Salah.
Firmino tiếp tục được đá chính trong trận tiếp đón Newcastle United ở sân Anfield vào đêm nay 3.3 (giờ VN), Liverpool cũng sẽ chào đón cựu huấn luyện viên Rafael Benitez, người đã có một thời gian rất thành công ở Liverpool trong quá khứ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.