Liverpool đã sợ mất Sadio Mane về tay Real Madrid hoặc PSG

Giang Lao
Giang Lao
21/06/2020 15:42 GMT+7

Sau nhiều tuần im lặng, báo chí Anh cho biết CLB Liverpool nay đã thực sự lo ngại sẽ mất “viên ngọc quý” Sadio Mane khi ngôi sao người Senegal chính thức từ chối ký gian hạn hợp đồng.

Liverpool muốn giữ chặt Sadio Mane từ lâu nay, và cách đây gần 9 tháng đã liên tục tìm cách thuyết phục anh ký gia hạn thêm đến năm 2025 so với thời hạn cũ vẫn còn đến tháng 6.2023.
Tuy nhiên, hiện nay cả 2 CLB Real Madrid và PSG đều muốn có Sadio Mane và đang đưa ra các lời mời hậu hĩnh: mức chuyển nhượng 150 triệu bảng, hợp đồng từ 5 năm và mức lương cho ngôi sao này phải từ 300.000 bảng/tuần.
Sadio Mane hiện là ngôi sao con cưng của HLV Jurgen Klopp, sau chức vô địch Champions League mùa trước và sắp vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, chiến lược gia người Đức vẫn muốn giữ cầu thủ người Senegal ở Liverpool để xây dựng “đế chế” chiến thắng nhiều năm nữa.
Hiện Liverpool đang đề nghị gia hạn với 1 trụ cột khác là trung vệ Virgil Van Dijk cũng đến năm 2025 cùng mức lương mới cao nhất lịch sử CLB là 220.000 bảng/tuần.
Sau đó, đội bóng này sẽ hy vọng cũng gia hạn luôn với Sadio Mane cùng thời hạn và mức lương tương tự.

Sadio Mane có thể chia tay Liverpool sau mùa bóng hiện nay

AFP

Nhưng vấn đề Sadio Mane đang cảm thấy cần một thử thách mới, và có ý cho rằng mình không được coi trọng hơn so với Van Dijk ở Liverpool.
Đó là câu chuyện HLV Klopp từng ủng hộ Van Dijk đoạt Quả bóng vàng thay vì là Sadio Mane.
Do đó, hoàn toàn có thể sau mùa này Sadio Mane sẽ ra đi với 1 trong 2 điểm đến là Real Madrid hoặc PSG. Trong đó, nếu phải đến PSG, theo tờ The Sun, HLV Klopp có thể dùng cầu thủ Senegal này để thuyết phục đội bóng thành Paris “nhả” ngôi sao Kylian Mbappe đến Liverpool trong một thương vụ “bom tấn” có tổng giá trị tới 200 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.