Liverpool đứng trước nguy cơ mất HLV Klopp

29/09/2019 15:36 GMT+7

Khả năng HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool để trở về dẫn dắt đội tuyển Đức đang ngày một tăng cao khi ông chưa đả động gì đến việc gia hạn hợp đồng.

Hiện tại hợp đồng giữa HLV Klopp và Liverpool còn thời hạn đến năm 2022 và nhà cầm quân người Đức chưa có ý định gia hạn thêm. Điều này khiến cho ban lãnh đạo và người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh không khỏi lo lắng.
Theo tờ Mirror, sự lo lắng của người yêu mến Liverpool càng tăng cao sau khi Liên đoàn bóng đá Đức đang có ý định mời HLV Klopp trở về dẫn dắt đội tuyển quốc gia nếu như Joachim Loew ra đi. Bản thân nhà cầm quân này cũng từng tiết lộ tham vọng dẫn dắt đội tuyển quê nhà trong tương lai.
Tuyển Đức hiện đang được HLV Loew dẫn dắt nhưng Liên đoàn bóng đá nước này đã đưa Klopp vào danh sách chờ và họ sẽ ngay lập tức liên lạc với ông khi Loew chấm dứt nhiệm vụ.

Uy tín của HLV Loew ở tuyển Đức đang xuống thấp

Reuters

Sau khi HLV Klopp giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League hồi mùa hè vừa qua, chủ sở hữu Liverpool là Fenway Sports Group đã rất muốn gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Đức. Ý định này tiếp tục được nung nấu khi đội chủ sân Anfield thi đấu rất ổn định kể từ đầu mùa giải và thắng 7 trận liên tiếp tại Premier League.
Tài năng của HLV Klopp đã được khẳng định từ khi ông dẫn dắt Dortmund ở Bundesliga. Ông đã giúp đội bóng này trở thành một đối trọng của Bayern Munich ở nước Đức. Cách đây vài ngày, chiến lược gia 52 tuổi đã giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm do FIFA bình chọn.
Trong khi đó, tín nhiệm của HLV Loew đang có chiều hướng xuống thấp khi đội tuyển Đức bị loại sớm ở World Cup 2018 và sau đó phải xuống hạng B của UEFA Nations League. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.