Liverpool gặp khủng hoảng trung vệ, HLV Klopp ‘nghiến răng trèo trẹo’

Giang Lao
Giang Lao
12/11/2020 11:15 GMT+7

Vừa chuyển đến khu tập luyện mới ở Kirkby, HLV Klopp và Liverpool nhận tin cực kỳ xui xẻo, trung vệ Joe Gomez bị tuyển Anh trả về vì dính chấn thương rất nặng ở đầu gối.

Tờ Daily Mail mô tả, HLV Klopp đã “nghiến răng trèo trẹo” khi hay tin về Joe Gomez, bởi trước đó nhà cầm quân người Đức này đã cảnh báo Liverpool chỉ còn 1 trung vệ thực thụ.
Tuy nhiên, sau khi được HLV Gareth Southgate triệu tập, trong buổi tập trước trận giao hữu giữa tuyển Anh gặp Ireland trên sân Wembley lúc 3 giờ rạng sáng mai (13.11, giờ VN), Joe Gomez trước khi thực hiện một quả chuyền, theo tờ Daily Mail thuật lại, đã bị đau đầu gối.
Thông tin chấn thương của Joe Gomez hiện chỉ mới biết qua các tuyển thủ Anh, như thủ môn Nick Pope cho biết: “Joe (Gomez) cực kỳ đau đớn, là cầu thủ chúng tôi biết những tình huống như vậy sẽ cực kỳ nguy hiểm và có điều gì đó không ổn”.
Thủ quân của Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson cũng tập trung tuyển Anh dịp này an ủi Joe Gomez cho thấy tình trạng của trung vệ này rất xấu. Tờ Daily Mail còn nghi ngờ khả năng trung vệ 23 tuổi dễ theo chân đồng đội Virgil van Dijk nghỉ hết mùa vì có thể dính chấn thương tương tự (đứt dây chằng đầu gối).

Joe Gomez vừa thi đấu trong trận Liverpool hòa Man City 1-1

AFP

Vắng tiếp Joe Gomez, coi như Liverpool sẽ không còn 1 trung vệ lành lặn và thực thụ nào, vì người đá thế còn lại là Fabinho cũng dính chấn thương bắp đùi chỉ hứa hẹn sẽ trở lại sau đợt thi đấu quốc tế. 

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng nghỉ ít nhất 4 tuần, khiến hàng thủ Liverpool khủng hoảng

Reuters

Trước kỳ thi đấu quốc tế, HLV Klopp còn đau đầu vì hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng nghỉ ít nhất 4 tuần, khiến hàng thủ Liverpool lâm vào khủng hoảng.
Sau đợt thi đấu quốc tế, Liverpool đụng độ ngay đội đầu bảng Ngoại hạng Anh là Leicester trên sân nhà Anfield lúc 22 giờ ngày 21.11 (giờ VN), và trong bối cảnh mất sạch các trung vệ thực thụ khiến HLV Klopp không “nghiến răng trèo trẹo” mới lạ.

Sốc! Cựu tuyển thủ Brazil - Felipe Melo đạp phóng viên và dính chấn thương ghê rợn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.