Liverpool không muốn đối đầu với Dortmund

18/03/2016 08:48 GMT+7

Sau khi đá văng Manchester United ra khỏi Europa League rạng sáng nay 18.3 (giờ VN), HLV Klopp lo ngại Liverpool sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình là Dortmund ở vòng đấu tiếp theo.

Sau khi đá văng Manchester United ra khỏi Europa League rạng sáng nay 18.3 (giờ VN), HLV Klopp lo ngại Liverpool sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình là Dortmund ở vòng đấu tiếp theo.

HLV Klopp và Liverpool lọt vào tứ kết Europa League - Ảnh: Reuters
Liverpool không mấy khó khăn để giải quyết Manchester United ở trận lượt về diễn ra đêm qua bởi chiến thắng 2-0 ở lượt đi tại Anfield là quá chắc chắn. Với số vốn như vậy "lận lưng", Liverpool chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà và rình rập chờ thời cơ. Đó là lúc Liverpool nguy hiểm nhất.
Dù hy vọng có lóe lên với CĐV trên sân Old Trafford khi Martial mở tỷ số cho Manchester United từ chấm phạt đền ở phút 32 nhưng Coutinho đã lập tức dập tắt mọi hy vọng ngay trong hiệp một.
HLV người Đức đã dùng câu "khoảnh khắc thiên tài" để mô tả bàn thắng của Coutinho, đó là cú đi bóng từ cánh trái xông thẳng vào vòng cấm địa rồi khẩy bóng kỹ thuật qua người "siêu nhân" De Gea ở góc cực hẹp.
"Anh ấy đã có nhiều khoảnh khắc như thế trong hiệp một. Ở góc nhìn của tôi, đây là trận đấu hay nhất của Coutinho. Anh ta luôn tin vào bản thân mình và anh ta luôn luôn có cơ hội. Một bàn thắng thật đẹp, đó là điều bất ngờ nhất một cầu thủ có thể làm được trong một tình huống như thế", Klopp nói trong buổi họp báo sau trận đấu.
Khi được hỏi có muốn gặp lại đội bóng cũ không, HLV Klopp thẳng thắn trả lời: "Dortmund? Tất nhiên là không. Tại sao tôi muốn gặp đội bóng mạnh nhất ở vòng tiếp theo chứ? Tôi không quá ngớ ngẩn. Nhưng nếu chúng ta đi đến cuối cùng thì khác".
Trước khi kết thúc buổi họp báo, ông Klopp không quên chọc ghẹo Manchester United: "Trong giấc mơ, tôi luôn chiến thắng tất cả các trận đấu, đêm qua chỉ là trận hòa nhưng như vậy cũng tốt. Chúng tôi vẫn xứng đáng vào tứ kết hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.