Liverpool lại chuẩn bị tung tiền mua ngôi sao người Pháp

04/06/2018 09:30 GMT+7

Tiền vệ tấn công 24 tuổi Fekir của Lyon nhiều khả năng sẽ trở thành người của Liverpool trong nay mai.

Cầu thủ tấn công của Lyon Nabil Fekir chuẩn bị trở thành tân binh của Liverpool khi ngôi sao người Pháp đã tới Anh để có cuộc đàm phán với câu lạc bộ chủ sân Anfield vào chiều 3.6 (giờ VN).
Đài truyền hình Pháp Canal Plus đưa tin, Fekir được xem là sự thay thế xứng đáng vị trí Philippe Coutinho bỏ lại khi gia nhập Barcelona. Đại diện của Liverpool sẽ gặp gỡ đại diện của Fekir, cả hai mong muốn có được một thỏa thuận như ý trước khi World Cup khai mạc. 
Nếu cuộc đàm phán có kết quả tốt, Fekir sẽ sớm đến Anfield kiểm tra y tế và bản hợp đồng thứ hai của Liverpool sẽ được công bố vào mùa hè này sau bước chân của tiền vệ Fabinho.
Faker (số 8) trong mày áo Lyon Reuters
Fekir có khả năng ngốn của Liverpool hơn 60 triệu euro. Đó là số tiền không nhỏ nhưng đội bóng của ông Klopp đang rất muốn tăng cường chiều sâu đội hình sau trận thua ở chung kết Champions League trước Real Madrid chỉ vì Salah chấn thương sớm.
Fekir là cầu thủ chơi tốt ở vị trí hộ công, nơi giúp anh ghi 23 bàn cho Lyon trong mùa giải vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1993 này có sức trẻ nhưng cũng rất xốc nổi. Chính anh đã gây nên cuộc náo loạn tại sân Geoffroy-Guichard khi Lyon làm khách trước đại kình địch Saint-Etienne. Sau khi ghi bàn thắng thứ hai ở phút 84 (trận này Lyon thắng đến 5-0), Fekir cởi áo rồi ghi tên và số điện thoại của mình và ném về phía cổ động viên Saint-Etienne. Một cơn mưa vật thể lạ được ném xuống sân cỏ, trọng tài Clement Turpin đã phải cho trận đấu tạm dừng để cảnh sát chống bạo động lên khán đài khôi phục lại trật tự. Trận đấu đó bị dừng 40 phút trước khi hai đội có thể chơi 5 phút cuối cùng trong tiếng la hét kinh thiên động địa ở sân Geoffroy-Guichard.
Theo Canal Plus, Liverpool cũng đang tìm trên thị trường một thủ môn mới để thay thế Loris Karius, người mắc lỗi nghiêm trọng trong trận chung kết Champions League vừa qua. Thủ môn người Brazil đang khoác áo AS Roma - Allison Becker - đang rất nổi trên thị trường chuyển nhượng và anh có thể khiến Liverpool tiêu xài thêm một khoản phí kỷ lục cho một thủ môn.
Ngày 1.7, Liverpool sẽ chào đón tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig tới câu lạc bộ trong một thỏa thuận đã được hoàn tất vào mùa hè năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.