Liverpool lập kỉ lục toàn thắng, duy trì ngôi đầu bảng Premier League

01/09/2019 07:03 GMT+7

Với chiến thắng 3-0 trước Burnley ở vòng 4 Premier League, Liverpool tạo nên kỉ lục toàn thắng 13 trận và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh.

Đêm qua, rạng sáng nay (31.8, giờ VN), Liverpool có chuyến làm khách đến sân Burnley trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League và đội bóng thành phố cảng nước Anh đã có chiến thắng 3-0. Chiến thắng này giúp "Lữ đoàn đỏ" có kỉ lục toàn thắng mới tại giải Ngoại hạng Anh với 13 trận thắng liên tiếp, đồng thời duy trì cách biệt 2 điểm so với đương kim vô địch Man City, đội cũng thắng 4-0 trước Brighton & Hove Albion.
"Các cầu thủ đã chơi một trận đấu gần như là hoàn hảo. Tôi thích những trận đấu như vậy và Liverpool hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Đây có thể là trận thắng xứng đáng nhất trong mùa giải của chúng tôi", Reuters dẫn lời HLV Jurgen Klopp.
Trong trận đấu vừa qua, Burnley đã chống cự khá mạnh mẽ trong khoảng thời gian đầu trận trước khi Chris Wood đá phản lưới nhà. Sau đó, Sadio Mane và Roberto Firmino ghi bàn, mang về chiến thắng cho Liverpool.

Mane không hài lòng khi bị thay ra

Reuters

Tuy nhiên, chiến thắng của Liverpool cũng không thật hoàn hảo khi Mane tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra ở cuối trận. Trước đó, Mohamed Salah có pha đi bóng quá cá nhân mà không chuyền cho tiền đạo người Senegal. Dù vậy, HLV Klopp cho biết không có vấn đề gì khi mọi chuyện đã được giải quyết trong phòng thay đồ.
Dù sao đi chăng nữa thì Liverpool vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt. Thầy trò HLV Klopp đang có 21 trận bất bại tại Premier League, trong đó có 13 trận thắng liên tiếp. Chuỗi trận toàn thắng trước đây của đội bóng này được lập vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 năm 1990 dưới sự dẫn dắt của HLV Kenny Dalglish.
Kết quả các trận đấu:
Southampton 1 - 1 M.U
Chelsea 2 - 2 Sheffield United
Crystal Palace 1 - 0 Aston Villa
Leicester 3 - 1 Bournemouth
Man City 4 - 0 Brighton & Hove Albion
Newcastle 1 - 1 Watford
West Ham 2 - 0 Norwich
Burnley 0 - 3 Liverpool
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.