Liverpool tạm giữ ngôi đầu Premier League, gây sức ép lên Man City

11/11/2018 22:25 GMT+7

Liverpool đã tạm thời leo lên ngôi đầu bảng Premier League sau khi giành chiến thắng 2-0 trước đội cuối bảng Fulham.

Vào tối 11.11 (giờ VN), các bàn thắng của Mohamed Salah và Xherdan Shaqiri đã đưa Liverpool tạm thời lên ngôi đầu bảng Premier League trong vài giờ khi vượt qua đội cuối bảng Fulham với tỷ số 2-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh có 30 điểm, hơn 1 điểm so với Man City, đội sẽ có trận đấu muộn với M.U.

tin liên quan

Liverpool đánh rơi 2 điểm quý giá trước Arsenal

HLV Jurgen Klopp hết sức tiếc nuối vì Liverpool đã “lơi lỏng một chút” để Arsenal gỡ hòa 1-1 phút chót, ở trận đại chiến trên sân Emirates rạng sáng nay (4.11) tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh và giành lại 1 điểm.

Trong trận đấu vừa qua, Liverpool đã gặp khó khăn trong khoảng 40 phút đầu trận. Tuy nhiên, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã vượt qua những trở ngại mà Fulham tạo ra để có được 3 điểm quan trọng.
Người hâm mộ Liverpool có một pha thót tim khi lưới đội nhà rung lên ở phút 41 với pha đánh đầu của Aleksandar Mitrovic. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị và đội chủ nhà nhanh chóng tổ chức phản công. Salah thoát xuống và sút tung lưới Fulham, chỉ 14 giây sau khi tưởng chừng như đội chủ sân Anfield đã bị dẫn trước.
Shaqiri ấn định chiến thắng cho Liverpool Reuters
Sang hiệp 2, tình hình được cải thiện và Liverpool có bàn thắng thứ 2 ở phút 53. Shaqiri lặng lẽ xâm nhập vùng cấm địa để đón đường chuyền từ đồng đội để tung ra một pha đệm bóng sống làm tung lưới Fulham.
Đến lúc này, trận đấu xem như đã tuột khỏi tầm tay của đội khách. Trong khoảng thời gian còn lại, dù rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Fulham không thể ghi nổi bàn thắng danh dự.
HLV Sarri lập kỉ lục nhưng Chelsea bị Everton cầm hòa
Ở trận đấu diễn ra muộn hơn, Chelsea tiếp đón Everton ở sân nhà Stamford Bridge. Đội chủ nhà chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra được một số cơ hội. Dù vậy, Willian và Eden Hazard đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Bên cạnh đó, Alvaro Morata cũng có 1 lần đưa được bóng vào lưới nhưng không được công nhận do lỗi việt vị.
Với trận hòa 0-0 này, Chelsea có trận đấu thứ 12 bất bại dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri. Nhà cầm quân người Ý đi vào lịch sử khi trở thành HLV có chuỗi trận bất bại dài nhất trong mùa giải đầu tiên làm việc tại Premier League. Trong khi đó, "The Blues" tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 28 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.