Liverpool sa thải HLV Rodgers sau trận hòa Everton

05/10/2015 00:33 GMT+7

(TNO) Ngay sau trận hòa 1-1 trên sân Everton, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã bị ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield ra quyết định sa thải.

(TNO) Ngay sau trận hòa 1-1 trên sân Everton, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã bị ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield ra quyết định sa thải.
HLV Rodgers đã phải ra đi ngay sau trận đấu giữa Everton và Liverpool - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, sau khi trận derby Merseyside kết thúc không được bao lâu, HLV Rodgers đã nhận được điện thoại từ một thành viên ban điều hành Fenway Sports Group, công ty sở hữu Liverpool thông báo về quyết định sa thải.
HLV Rodgers đã phải chịu áp lực lớn khi Liverpool thi đấu kém cỏi trong mùa giải vừa qua. Dù vậy, khi mùa giải kết thúc, ông vẫn được giữ lại. Thế nhưng, trong mùa giải mới, đội chủ sân Anfield tiếp tục thi đấu không thành công. Với trận hòa Everton, Liverpool mới chỉ thắng được 1 trận trong 9 lần ra sân thi đấu gần đây.
Hiện đội bóng thành phố cảng nước Anh mới chỉ có 12 điểm sau 8 trận tại Premier League. Thành tích đó là không hề tương xứng với số tiền mà ban lãnh đạo đội bóng này đã bỏ ra để tăng cường lực lượng trong mùa hè qua.
Cho đến nay vẫn chưa có thông tin về các thành viên khác trong ban huấn luyện của Liverpool hiện nay là Sean O'Driscoll, Gary McAllister và Pejin Linders có phải ra đi theo HLV Rodgers hay không.
HLV Rodgers trở thành nhà cầm quân thứ 2 bị sa thải tại Premier League mùa này, sau đồng nghiệp Dick Advocaat của Sunderland - Ảnh: AFP
Một thông báo ngắn gọn được đưa ra trên trang web chính thức của Liverpool: "Chúng tôi xin thông báo HLV Brendan Rodgers sẽ rời vị trí hiện nay ngay lập tức khi hợp đồng bị chấm dứt. Tiến trình bổ nhiệm HLV mới sẽ được tiến hành nhanh chóng trong thời gian tới".
Như vậy là HLV Rodgers đã kết thúc chuyến phiêu lưu kéo dài 3,5 năm với Liverpool. Đã có thời điểm, tưởng chừng như HLV người Bắc Ireland đã có thể giúp đội bóng thành phố cảng nước Anh giải cơn khát danh hiệu vô địch khi thi đấu rất hay ở mùa giải 2013-2014. Tuy nhiên, cuối cùng Liverpool chỉ về nhì ở mùa giải đó với 84 điểm, kém 2 điểm so với nhà vô địch Man City.
Hiện báo chí Anh cho rằng cựu HLV Jurgen Klopp của Dortmund đang là ứng viên sáng giá nhất thay thế Rodgers dẫn dắt Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.