Liverpool sẽ dùng cầu thủ trẻ chơi với West Ham

30/01/2016 11:38 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ dùng các cầu thủ trẻ để chiến đấu với West Ham trong trận đấu vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm nay 30.1 (giờ VN).

HLV Jurgen Klopp cho biết sẽ dùng các cầu thủ trẻ để chiến đấu với West Ham trong trận đấu vòng 4 Cúp FA diễn ra đêm nay 30.1 (giờ VN).

Dàn cầu thủ dự bị chơi rất tốt trước Exiter City - Ảnh: Reuters
Liverpool đã sử dụng đội hình trẻ trung và giành chiến thắng 3-0 trước Exeter City tại vòng đấu trước của Cúp FA. Joe Allen, Jordon Ibe cùng các "mầm non" chơi rất tốt trong trận đấu đó và đã lấy được niềm tin nơi HLV Klopp.
Liverpool sẽ phải đá trận quan trọng với đội đầu bảng Premier League Leicester vào đêm thứ ba tới nên ông Klopp cho rằng ông không muốn có rủi ro.
"Tôi đã mạo hiểm với dàn cầu thủ dự bị trong trận thắng Exeter nhưng đôi khi bạn phải dũng cảm trong một thời điểm thực sự cần thiết. Đó chính là những gì tôi sẽ tiếp tục làm", Klopp nói trước trận đấu đêm nay.
Dàn dự bị gồm Brad Smith, Cameron Brannagan, Joe Allen, Christian Benteke, Jordon Ibe, và Joao Carlos Teixeira được cho rằng sẽ xuất hiện cùng với những cái tên lạ hoắc như Kevin Stewart, Pedro Chirivella, và Connor Randall. Không phải ông Klopp coi thường West Ham nhưng với bốn mặt trận (Premier League, Europa League, Cúp FA và League Cup), Liverpool không thể làm khác được.
"Chúng ta không thể bỏ qua những trận đấu khác. Tôi không thể nói "thử lại lần nữa xem sao". Nếu họ sẵn sàng thì chúng ta phải sử dụng", nhà cầm quân người Đứ nói thêm. 
Nên nhớ trong 4 trận đấu gần nhất, West Ham đã thắng Liverpool đến 3 lần cho nên không chắc đội hình dự bị của đội chủ nhà đêm nay có cầm cự nổi hay không. Tuy nhiên, Liverpool cần phải chọn mục tiêu nào cho mình ở mùa giải này để có đối sách phù hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.