Liverpool sẽ giữ chân Gerrard dài hạn

24/12/2012 16:27 GMT+7

* Sturridge chuẩn bị sang Liverpool (TNO) Theo Telegraph, câu lạc bộ Liverpool chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với thủ quân Steven Gerrard, sau khi huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ này với đội bóng.

* Sturridge chuẩn bị sang Liverpool

(TNO) Theo Telegraph, câu lạc bộ Liverpool chuẩn bị tiến hành gia hạn hợp đồng với thủ quân Steven Gerrard, sau khi huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tiền vệ này với đội bóng.

>> Hậu vệ Liverpool làm thợ xăm mình
>> Liverpool gục ngã trên sân nhà
>> Liverpool và Tottenham thấp thỏm chờ

Tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool
Gerrard (trái) sẽ tiếp tục được Liverpool gia hạn hợp đồng - Ảnh: AFP

Thời gian qua, báo chí dấy lên tin đồn hiện một số đồng nghiệp giục Gerrard rời Liverpool bởi anh xứng đáng có một chỗ đứng ở đội bóng tầm cỡ hơn Liverpool. Cụ thể, tiền đạo Ibrahimovic của PSG hồi tháng trước từng xúi Gerrard chia tay đội chủ sân Anfield. Ngoài ra, ông thầy cũ Sven Goran Eriksson ở tuyển Anh cũng khuyên cậu học trò nên rời Liverpool.

Do năm nay đã 32 tuổi và hợp đồng của Gerrard với “The Kops” hiện chỉ còn hiệu lực 16 tháng nên anh hoàn toàn có khả năng ra đi. Ngoài ra, chính sách tại Liverpool tỏ ra khá thận trọng khi ký hợp đồng với những cầu thủ luống tuổi. Theo đó, đội bóng thường chỉ ký hợp đồng từng năm một với những ai đã quá 30 tuổi.

Song, HLV Brendan Rodgers trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí khẳng định ban lãnh đạo trong thời gian ngắn tới sẽ nhanh chóng “trói chân” tiền vệ người Anh thêm nhiều năm nữa.

Rất có thể sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Gerrard qua chiến thắng 4-0 trước Fulham hôm thứ bảy tuần trước, trận đấu mà đội trưởng của Liverpool đóng góp 1 trong số 4 bàn Liverpool ghi được, ông Rodgers hiểu rằng Gerrard vẫn còn rất hữu ích với “quỷ đỏ” vùng Merseyside.

“Vai trò của Gerrard rất quan trọng với Liverpool. Tôi biết anh ấy chỉ còn 16 tháng hợp đồng, nhưng tôi muốn anh sẽ tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ. Trong suốt ngần ấy năm khoác áo Liverpool, Gerrard đã cống hiến tất cả cho đội bóng. Dù đã qua 30 tuổi, anh ấy vẫn giữ được phong độ tốt. Vì vậy, Gerrard xứng đáng được giữ lại và không cần phải bàn cãi vì điều này”, báo Telegraph dẫn lời HLV Rodgers.

Sturridge chuẩn bị sang Liverpool

Theo Sport Mail, tiền đạo Daniel Sturridge sẽ rời Chelsea để chuyển sang khoác áo Liverpool vào tháng 1.2013. Giá chuyển nhượng của chân sút 23 tuổi này được cho rằng vào khoảng 12 triệu bảng.

Sport Mail cho biềt vào hôm qua (23.12), Sturridge đã hoàn thành cuộc kiểm tra sức khoẻ và chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với “The Kops”.

Sự bổ sung Sturridge trên hàng tiền đạo là rất cần thiết với Liverpool khi cậu lạc bộ lúc này chỉ có mỗi chân sút Luis Suarez trên hàng công.

Được biết, chân sút người Anh lẽ ra có thể gia nhập Liverpool ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng sau cùng lại thất bại do Sturridge không chấp nhận đến với đội bóng thành phố cảng theo hợp đồng cho mượn.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.