Liverpool tiếp tục có thêm tân binh

20/07/2014 05:42 GMT+7

(TNO) Liverpool chuẩn bị có thêm tân binh thứ 5 sau khi tiền đạo Loic Remy đồng ý chuyển sang thi đấu ở sân Anfield từ mùa tới với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng.

(TNO) Liverpool chuẩn bị có thêm tân binh thứ 5 sau khi tiền đạo Loic Remy đồng ý chuyển sang thi đấu ở sân Anfield từ mùa tới với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng.

>> Liverpool thời hậu Luis Suarez
>> Tuyển thủ Anh Lambert gia nhập Liverpool
>> Paul Scholes: Tuyển Anh phải chơi như Liverpool


Remy ghi 14 bàn trong 26 trận cho Newcastle ở mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Theo Sky SportsThe Sun, Queens Park Rangers đã đồng ý bán Remy cho Liverpool với giá 8 triệu bảng và tiền đạo người Pháp được phép thương lượng với đội bóng mới để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Nhiều khả năng chân sút 27 tuổi sẽ trở thành một tân binh của Liverpool vào tuần tới.

Liverpool đã nhảy vào cuộc chạy đua giành chữ ký của Remy sau khi bán đứt tiền đạo Fabio Borini cho Sunderland với giá 14 triệu bảng.

Remy là cầu thủ thuộc biên chế của Queens Park Rangers nhưng thi đấu cho Newcastle trong mùa giải vừa qua và thể hiện khá tốt. Chính nhờ vậy, anh đã có mặt trong đội hình tuyển Pháp vào đến tứ kết World Cup 2014 vừa qua.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Remy sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Liverpool. Trước đó, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã chiêu mộ thành công bộ đôi Rickie Lambert, Adam Lallana của Southampton, Lazar Markovic (Benfica) và Emre Can (Leverkusen).

Ngoài ra, Liverpool còn mua một tiền đạo khác là Divoch Origi. Dù vậy, cầu thủ trẻ người Bỉ sẽ được cho Lille mượn trong mùa giải tới.

Như vậy là sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona, Liverpool đã chi rất mạnh tay để tăng cường lực lượng. Tính luôn cả bản hợp đồng với Remy, đội chủ sân Anfield đã bỏ ra 70 triệu bảng để mua sắm.


Peterson (thứ 2 từ trái sang) mang về chiến thắng cho Liverpool - Ảnh: AFP

Trong một diễn biến khác, Liverpool đã có trận đấu đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới khi giành chiến thắng 2-1 trước Preston ở một trận giao hữu.

Với đội hình chưa phải là mạnh nhất khi vắng một số trụ cột, “Quỷ đỏ” Merseyside đã bị dẫn trước khi Josh Brownhill ghi bàn mở tỷ số cho Preston. Dù vậy, với sự có mặt của hai tân binh là Lambert và Can, Liverpool vẫn đủ sức lội ngược dòng thành công.

Suso là người san bằng tỷ số cho đội khách trước khi cầu thủ trẻ Kristoph Peterson ghi bàn vào những phút cuối mang về chiến thắng cho “Lữ đoàn đỏ”.

Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers cũng không thể vui khi tân binh Can chỉ thi đấu được 21 phút trước khi phải rời sân vì một chấn thương ở chân phải.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.