Liverpool và cuộc gặp giá 50 triệu euro

27/01/2016 17:37 GMT+7

Liverpool đã bước tiến dài đến gần Granit Xhaka sau cuộc gặp gỡ đại diện của tiền vệ đang khoác áo Monchengladbach, theo Bild .

Liverpool đã bước tiến dài đến gần Granit Xhaka sau cuộc gặp gỡ đại diện của tiền vệ đang khoác áo Monchengladbach, theo Bild.

Liverpool thiếu một nhạc trưởng kiểu như Xhaka - Ảnh: AFP
Hồi đầu tháng này, tờ thể thao của Đức Bild đã tiết lộ Liverpool đang ráo riết mua cho bằng được tiền vệ người Thụy Sĩ hiện là đội trưởng của CLB đang chơi ở Bundesliga Monchengladbach, tất nhiên ông Klopp phải mang theo khoảng 50 triệu euro.
Sau đó, chính Xhaka thừa nhận rằng anh có ước mơ được chơi tại Premier League. Lời của Xhaka như thắp thêm lửa vào nhiệt huyết của Liverpool.
Xhaka nói: "Tôi có một giấc mơ thời thơ ấu, đó là chơi bóng ở Premier League. Cho dù tôi chơi hai hoặc một trăm trận tại Anh thì tôi vẫn muốn ước mơ thời thơ ấu trở thành sự thật". 
Đội trưởng 23 tuổi của Monchengladbach vốn luôn là ưu tiên hàng đầu của Liverpool nhất là trong trường hợp Liverpool đang thiếu quá nhiều nhân sự do chấn thương hoành hành.
Theo tờ Bild, HLV Klopp luôn xem Xhaka như "một nhạc trưởng mạnh mẽ trên sân" từ hồi ông còn dẫn dắt Dortmund và nay ông rất khao khát có được cầu thủ này trong đội hình của mình tại Liverpool. Xhaka còn hợp đồng đến năm 2019 tại Monchengladbach nhưng có một điều khoản trong hợp đồng cho phép cầu thủ này ra đi từ năm 2017 nếu chồng đủ số tiền 30 triệu euro.
Đội chủ sân Borussia-Park không bị ràng buộc bán Xhaka với số tiền cố định nào trong tháng này hoặc mùa hè tới nên họ sẽ được tự do "hét" bất cứ giá nào.
Hiện một số câu lạc bộ hàng đầu khác ở châu Âu đang quan tâm đến tiền vệ tuyển Thụy Sĩ, nhưng có vẻ như ông Klopp biết cách thu hút Xhaka đến sân Anfield.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.