Llorente đầu quân cho Juventus

25/01/2013 11:37 GMT+7

* AC Milan mua hậu vệ từng vô địch World Cup 2006 (TNO) Cơ hội giành chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente với Arsenal và Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã tan thành mây khói, sau khi chân sút của Athetic Bilbao quyết định chọn Juventus làm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

* AC Milan mua hậu vệ từng vô địch World Cup 2006

(TNO) Cơ hội giành chữ ký của tiền đạo Fernando Llorente với Arsenal và Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã tan thành mây khói, sau khi chân sút của Athetic Bilbao quyết định chọn Juventus làm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

>> Juventus bị cầm hòa ở lượt đi bán kết Cúp Quốc gia Ý
>> Juventus đại thắng lấy lại uy danh
>> Juventus thua sốc trong ngày trở lại

Llorente đầu quân cho Juventus
Llorente từng là chân sút chủ lực của Bilbao ở mùa giải vừa qua - Ảnh: AFP

Hôm 24.1, website chính thức của Juventus đưa tin Fernando Llorente sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin vào tháng 6 năm 2013. Cầu thủ này đã ký một bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 4 năm với đội bóng miền Bắc nước Ý.

Do Llorente đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, vì vậy các nhà đương kim vô địch Serie A nghiễm nhiên không tốn một xu nào để có được sự phục vụ chân sút 27 tuổi.

Được biết, hồi tháng 11 Llorente đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Bilbao, nơi anh có 9 năm thi đấu. Cũng chính vì điều này, tiền đạo người Tây Ban Nha không thường xuyên được HLV Marcelo Bielsa sử dụng ở mùa giải 2012-2013. Từ đầu mùa, Llorente mới ra sân 12 trận và chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn tại La Liga.

Juventues đã liên hệ với Bilbao để hỏi mua Llorente trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Dù vậy, giá chuyển nhượng của Juventus đưa ra lại quá thấp và không đáp ứng được yêu cầu từ phía Bilbao.

AC Milan mua hậu vệ từng vô địch World Cup 2006

AC Milan vừa có sự tăng cường nơi hàng thủ khi chiêu mộ thành công hậu vệ Cristian Zaccardo từ Parma. Cầu thủ 31 tuổi từng là thành viên tuyển Ý vô địch World Cup 2006 đã tiến hành kiểm tra sức khoẻ tại Milan và thông tin chính thức của vụ chuyển nhượng sẽ nhanh chóng được công bố trong ngày hôm nay (25.1).

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Milan, Zaccardo chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi được khoác áo Milan. Những cuộc thảo luận của hai câu lạc bộ được tiến hành từ nhiều tuần trước và giờ mọi thứ đã thành công. Do có thể chơi được ở nhiều vị trí nơi hàng hậu vệ và từng nhiều năm chơi bóng tại Serie A, tôi nghĩ bản thân sẽ không làm Milan thất vọng…”.

Trước khi chơi cho Parma, Zaccardo có nhiều năm chinh chiến trong màu áo Bologna, Spezia, Palermo và Wolfsburg. Theo Goal.com, giá chuyển nhượng dành cho Zaccardo chưa được AC Milan tiết lộ, nhưng báo chí Ý cho biết đội chủ sân San Siro trước mắt phải “hy sinh” tiền vệ Djamel Mesbah theo như một phần của bản hợp đồng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.