Lửa trên sân Arena Veltins

03/04/2010 10:33 GMT+7

Tâm điểm của lượt trận đêm nay sẽ là cuộc đụng độ nảy lửa giữa Schalke và Bayern Munich trên sân Arena Veltins. Bởi nếu thắng “Hùm xám”, chức vô địch gần như nằm trong tay của “Lữ đoàn xanh”.

Các cầu thủ Bayern Munich đang rất hưng phấn - Ảnh: AFP

Tâm điểm của lượt trận đêm nay sẽ là cuộc đụng độ nảy lửa giữa Schalke và Bayern Munich trên sân Arena Veltins. Bởi nếu thắng “Hùm xám”, chức vô địch gần như nằm trong tay của “Lữ đoàn xanh”.

Khoảng cách 2 điểm mà Schalke tạo ra trước Bayern rõ ràng là một lợi thế lớn khi Bundesliga chỉ còn 6 vòng đấu. Hơn nữa, “Hùm xám” còn phải hao hơi tổn lực do phải cày ải trên 3 mặt trận. Vì vậy mà họ đã thất bại hai trận gần đây trước Frankfurt và Stuttgart.

Tuy vậy, sự tự tin của đội bóng xứ Bavaria đang dâng cao sau trận thắng nghẹt thở trước M.U ở Champions League hồi giữa tuần. Ngoài ra, HLV Van Gaal liên tiếp đón nhận nhiều tin mừng, khi những tinh binh như: Robben, Gomez, Demichelis và cầu thủ chạy cánh Pacy đều bình phục hẳn chấn thương và có thể ra sân.

Bên cạnh đó, kể từ tháng 4.2005 đến nay, Bayern chưa một lần nếm mùi thất bại mỗi khi hành quân đến sân của Schalke (5 trận thắng, 2 trận hòa). Mới nhất, “Hùm xám” đã buộc “Lữ đoàn xanh” phải dừng bước ở bán kết Cúp QG Đức với trận thắng cũng ngay trên sân Arena Veltins cách đây 1 tuần. Vấn đề của Bayern đang nằm ở HLV Van Gaal. Nhà cầm quân Hà Lan sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân, hay để cho một vài vị trí chủ chốt như Robben, Ribery hay Gomez được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận lượt về đầy trắc trở trên sân M.U vào giữa tuần sau? 

Ở loạt trận đêm nay, Leverkusen (kém Schalke 5 điểm) sẽ buộc phải thắng trên sân đội bóng Frankfurt nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. Nhưng đó sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn vì Leverkusen đang xuống dốc không phanh với 3 thất bại trong 4 trận gần đây còn Frankfurt thắng Bayern Munich và Bochum ở 2 trận gần nhất. Leverkusen sẽ gặp nhiều khó khăn với Frankfurt.

Dự đoán (nguồn GoonersGuide.com):

Schalke 04 - Bayern: 1-1
Dortmund - Bremen: 2-2
Frankfurt – Leverkusen: 1-2
Freiburg – Bochum: 1-0
Nurnberg – Mainz: 2-0
Stuttgart - M’gladbach: 2-0
Cologne - H. Berlin: 1-1.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.