Luis Enrique: 'Những ai hoài nghi Barcelona có lẽ không xem nhiều bóng đá'

13/04/2016 15:25 GMT+7

Cả hai chiến lược gia của Barcelona và Atletico Madrid đều rất tự tin trước thềm cuộc tái đấu giữa hai đội diễn ra lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (14.4, giờ Việt Nam).

Cả hai chiến lược gia của Barcelona và Atletico Madrid đều rất tự tin trước thềm cuộc tái đấu giữa hai đội diễn ra lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (14.4, giờ Việt Nam).

Luis Enrique rất quyết tâm trước giờ tái đấu Atletico - Ảnh: AFP
Trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn, HLV Luis Enrique cho biết đội bóng đã sẵn sàng cho chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon. Lượt đi, Barcelona đánh bại Atletico với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Luis Suarez. Kết quả này đồng nghĩa họ chỉ có đôi chút lợi thế vì Atletico sẽ đi tiếp nếu giành thắng lợi tối thiểu 1-0.

Chia sẻ với báo chí, HLV Luis Enrique nói: "Chúng tôi sẽ chơi với đẳng cấp của mình. Sau đó, mọi chuyện thế nào còn tùy vào nhiều thứ. Nhưng nếu bất kỳ ai hoài nghi về Barcelona thì người đó có lẽ người đó không xem nhiều bóng đá, và chỉ biết đến những lời đồn đại".

Ngoài ra, nhà cầm quân 45 tuổi cũng rất tự tin sẽ giành được chiến thắng trong trận lượt về. "Nếu có một đội bóng đủ sức đối chọi với không khí ở Vicente Calderon, thì đó là Barca. Bầu không khí trên sân đối thủ càng cuồng nhiệt bao nhiêu, các cầu thủ của tôi càng được tiếp thêm động lực", HLV Luis Enrique cho biết thêm.

Dù vậy, nhà cầm quân này cũng dành sự tôn trọng cho đội chủ nhà khi nhận định luôn rất khó khăn mỗi khi Barcelona muốn đánh bại Atletico.

Diego Simeone cũng thừa nhận Atletico lúc này chỉ tập trung cho những gì sắp diễn ra trước Barcelona - Ảnh: AFP.

Trong khi đó, HLV Diego Simeone của Atletico cho biết các học trò chủ tập trung làm sao để hạ được Barcelona. Lúc này, mọi sự tập trung đều hướng về 90 phút đụng độ nhà đương kim vô địch Champions League.

"Sự phấn khích của người hâm mộ với trận đấu này thật tuyệt vời. Tuy nhiên, các cầu thủ Barcelona hiểu rất rõ điều đó và họ sẽ không bất ngờ với không khí cổ động viên Atletico tạo ra. Hôm nay, chúng tôi phải tập trung cho công việc trên sân, còn ở khán đài, người hâm mộ sẽ đáp lại những gì đội nhà thể hiện theo cách họ thường làm", HLV Simeone cho biết.

Lúc này, chiến lược gia người Argentina cho biết Atletico đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng sắp tới. Cựu danh thủ bóng đá Nam Mỹ cũng tiết lộ đôi chút về lực lượng đối đầu Barcelona, theo đó, Augusto Fernandez có thể ra sân nơi  hàng tiền vệ. Trong khi đó, Yannick Carrasco, Angel Correa hoặc Luciano Vietto sẽ trở thành đối tác với Antoine Griezmann nơi hàng công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.