Luis Suarez có khả năng vắng mặt ở World Cup

22/05/2014 16:46 GMT+7

(TNO) Báo chí Uruguay vừa cho biết, tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi của CLB Liverpool là Luis Suarez sẽ phải phẫu thuật đầu gối do vừa bị dính chấn thương trong buổi tập hôm 21.5 vừa qua.

(TNO) Báo chí Uruguay vừa cho biết, tiền đạo xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa vừa rồi của CLB Liverpool là Luis Suarez sẽ phải phẫu thuật đầu gối do vừa bị dính chấn thương trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup hôm 21.5 vừa qua.

>> Ronaldo và Suarez cùng chia sẻ Chiếc giày vàng
>> Luis Suarez lập hat-trick giải thưởng ở Liverpool
>> Suarez không khỏe trong trận Liverpool hòa Crystal Palace

Luis Suarez có khả năng vắng mặt ở World Cup
Suarez bị chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên với tuyển Uruguay - Ảnh: AFP

Tin tức này thực sự là cú sốc mạnh đối với tuyển Uruguay đang trong quá trình chuẩn bị cho World Cup. Liên đoàn Bóng đá Uruguay cũng ra thông báo xác nhận Suarez bị chấn thương, nhưng trấn an dư luận là họ rất lạc quan chân sút này sẽ kịp dự một phần World Cup.

Được biết, theo các chẩn đoán mới nhất mà Liên đoàn Bóng đá Uruguay cung cấp cho báo giới, thì Suarez gặp một số vấn đề ở đầu gối nên sẽ phải phẫu thuật và hy vọng sẽ kịp bình phục trong vòng 15 đến 20 ngày. Trong khi ngày khai mạc World Cup chỉ còn khoảng 20 ngày.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh dự đoán, thì chấn thương kiểu này cần từ 4 đến 6 tuần mới bình phục 100%. Nên hiện việc Suarez có dự World Cup hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Suarez cũng chỉ mới trở về Uruguay và tập trung cùng đội tuyển hôm 20.5 nhưng ngay buổi tập đầu tiên vận đen đã đến với anh. CLB Liverpool cũng lập tức liên lạc với phía đội tuyển Uruguay để nắm tường tận chấn thương của Suarez.

Mùa này, Suarez cùng siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu khi cả 2 cùng ghi 31 bàn thắng ở giải VĐQG. Anh cũng là nhân tố chính giúp Liverpool chơi thăng hoa mùa này dù chỉ về nhì, nhưng việc được trở lại đấu trường Champions League là thành công lớn đối với “Lữ đoàn đỏ”.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.