Luis Suarez dễ bị thất sủng ở Barcelona

Đức Trường
Đức Trường
01/06/2019 19:05 GMT+7

Nếu Barcelona chiêu mộ Antoine Griezmann và đưa người cũ Neymar trở lại sân Nou Camp trong hè này, tương lai của Luis Suarez sẽ bị đặt dấu hỏi.

Theo báo giới Tây Ban Nha, tương lai của Luis Suarez ở mùa giải tới sẽ không được đảm bảo. Bởi trong mùa hè này, đội bóng xứ Catalonia sẽ tiến hành chiêu mộ những ngôi sao mới trên hàng công. Báo El Mundo Deportivo còn cho biết, mũi nhọn người Uruguay có thể bị thất sủng nếu Griezmann và Neymar cập bến Barcelona. Hôm 31.5, tờ này còn đăng hình đầy ẩn ý tam tấu mới của nhà vô địch La Liga trên hàng công, gồm Griezmann, Messi và Neymar.
Luis Suarez đã sang tuổi 32 và bắt đầu có dấu hiệu xuống dốc. Mùa này, anh ghi 25 bàn trên mọi đấu trường, con số thấp nhất trong 4 năm gần đây. Tại Champions League, cựu sao Liverpool ba năm qua thường xuyên tịt ngòi trong các trận đấu quan trọng, khi mới ghi được 3 bàn.
Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay tương lai Suarez được báo giới Catalonia đem ra bàn tán. Từ tháng 3 năm nay, truyền thông sớm loan tin đội chủ sân Camp Nou sẽ đem về một tiền đạo mới để thay chân sút người Nam Mỹ. Thậm chí, nếu Griezmann sang Barcelona, Suarez cũng có quyền phải lo lắng, bởi tiền đạo người Pháp có thể soán vị trí cao nhất trên hàng công.
Griezmann (giữa) nhiều khả năng sẽ đến Barcelona Reuters
Theo báo Sport, Barcelona rất cần một cuộc cách mạng trên hàng công. Suarez đã chơi đủ lâu. Khi đội nhà cần một nhân tố san sẻ trọng trách ghi bàn với Messi, chân sút 32 tuổi chưa đáp ứng được điều đó. Điều này buộc ban lãnh đạo phải cải thiện chất lượng hàng công.
Suarez ở mùa 2018-2019 chơi không tồi tại giải La Liga, nhưng lúc vươn ra đấu trường Champions League, anh lại đánh mất sự nguy hiểm. Sau 10 trận đấu tại cúp châu Âu, cựu tiền đạo Liverpool chỉ có 1 bàn. Giới chuyên môn tin Barcelona vẫn có thể giữ Luis Suarez mùa tới, nhưng nếu họ có Griezmann và Neymar, vị trí phù hợp nhất cho cây săn bàn người Uruguay được cho rằng sẽ là ghế dự bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.