Luka Modric chính thức cập bến Real Madrid

27/08/2012 19:04 GMT+7

(TNO) Sau rất nhiều thời gian đàm phán cuối cùng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của tiền vệ Luka Modric và Real Madrid cũng vừa được hoàn tất.

(TNO) Sau rất nhiều thời gian đàm phán cuối cùng bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng của tiền vệ Luka Modric và Real Madrid cũng vừa được hoàn tất.

>> Luka Modric sắp sang Real Madrid
>> Trốn tập, Luka Modric bị phạt tiền
>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa

 
Luka Modric trong buổi ra mắt tại sân Santiago Bernabeu - Ảnh: AFP

Trang chủ của CLB Tottenham đã đăng thông báo: “Thỏa thuận chuyển nhượng Luka Modric cho Real Madrid đã hoàn tất. Hy vọng Modric sẽ có được tương lai tốt đẹp ở CLB mới”.

Theo Sport Mail, Real sẽ trả ngay cho Tottenham 27 triệu bảng và thêm 6 triệu bảng vào cuối mùa bóng tùy vào phong độ của Modric.

Chủ tịch Totteham Daniel Levy đã phát biểu trên trang web của CLB: “Luka là một cầu thủ tuyệt vời của chúng tôi. Cho dù anh ấy không còn là một phần của đội bóng nhưng thật vui khi CLB mới của Luka là Real Madrid - CLB mà chúng tôi đang xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài”.

Luka Modric đã ghi 17 bàn thắng trong 160 trận ra sân từ khi chuyển đến Tottenham vào năm 2008.

Đội chủ sân White Hart Lane có một khởi đầu mùa bóng chậm chạp với một trận hòa và một trận thua. Số tiền có được từ thương vụ này sẽ giúp Totteham theo đuổi Willian của Shakhtar Donetsk và Leandro Damiao của Internacional để bổ sung lực lượng cho chặng đường sắp tới.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.