Lukaku mới là khởi đầu của chiến dịch mua sắm tại M.U

07/07/2017 19:05 GMT+7

Romelu Lukaku sẽ không phải cái tên cuối cùng cập bến sân Old Trafford hè này. Đó là điều chắc chắn. Sau tiền đạo người Bỉ, nhiều khả năng M.U sẽ mua thêm ít nhất 2 cái tên nữa.

Kết thúc cuộc họp hồi tháng 3, Jose Mourinho trình lên Phó Chủ tịch Ed Woodward bảng danh sách 12 tân binh ở 4 vị trí mà CLB cần chiêu mộ. Theo đó, đội bóng cần một hậu vệ cánh, trung vệ, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Một tháng sau, bảng danh sách này dài thêm sau khi Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương.
Hiện tại, M.U mới có tiền đạo Lukaku và trung vệ Victor Lindelöf. Mới chỉ hai vị trí được bổ sung trước thềm mùa giải mới. Khi những Ivan Perisic, Eric Dier, Radja Nainggolan, Nemanja Matic, Julian Weigl, Antoine Griezmann và Cristiano Ronaldo chưa được ngó ngàng tới, dễ nhận thấy "Quỷ đỏ" còn rất nhiều việc phải làm.
Để đáp ứng được những gì Mourinho muốn, M.U chắc chắn phải chi rất nhiều tiền. Không cần phải bàn cãi điều này. Có khi, con số chuyển nhượng chính xác đội bóng thành Manchester bỏ ra sẽ vượt qua 200 triệu bảng. Tiền bạc không phải vấn đề đáng lo ngại với "Quỷ đỏ", đặc biệt trong bối cảnh doanh thu năm tài khóa của họ lên tới 570 triệu bảng.
Nhưng dựa trên những gì diễn ra, M.U lúc này đang bị tụt lại phía sau so với các kỳ chuyển nhượng trước. Ngày 9.7 tới, đội bóng sẽ bước vào chuyến du đấu hè 2017. Mà lúc này mới có 2 cầu thủ mới gia nhập CLB. Mourinho chắc chắn không hài lòng về điều này. Ông cần nhiều hơn những Lukaku và Lindelof.
HLV Mourinho muốn có thêm cầu thủ AFP
Ba năm trước, chuyến du đấu hè của "Quỷ đỏ" chỉ có Ander Herrera và Luke Shaw. Sau đó, Daley Blind, Marcos Rojo, Angel di Maria và Radamel Falcao lần lượt cập bến sân Old Trafford. Tới năm 2015, M.U có Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và Anthony Martial gia nhập đội bóng.
Những cầu thủ này không đến M.U trước thềm tour du đấu hè, vì vậy khiến CLB có rất ít thời gian đưa họ vào đội hình để làm quen lối chơi. Trong những mùa giải đó, "Quỷ đỏ" đều kết thúc mà không có thành tích tốt. Điều tương tự sẽ diễn ra trong thời gian tới. Chắc chắn, khó có thêm tân binh nào chuyển tới M.U khi đội nhà sang Mỹ.
Từ thực tế đó, dễ nhận thấy Mourinho có quyền không hài lòng với cách đội nhà thực hiện chuyển nhượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.