Lượt đi vòng tứ kết: Đọ pháo

28/03/2012 03:29 GMT+7

Ibrahimovic muốn chứng minh rằng Barcelona đã sai lầm khi ruồng bỏ anh, còn Messi sẽ làm mọi cách để phản biện.

Ibrahimovic muốn chứng minh rằng Barcelona đã sai lầm khi ruồng bỏ anh, còn Messi sẽ làm mọi cách để phản biện.   

Rạng sáng mai, AC Milan sẽ đón tiếp Barcelona tại San Siro trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Đây là lần gặp nhau thứ ba giữa hai đội trong mùa này, sau hai trận ở vòng bảng mà Barcelona đã thắng thế với một thắng và một hòa. Thế nhưng, từ vòng bảng cho đến nay đã có nhiều thay đổi và Milan hứa hẹn sẽ dành cho Barcelona một điều bất ngờ không hề thú vị tại San Siro.

 
Ibrahimovic và Messi ai sẽ thắng rạng sáng mai? - Ảnh: AFP

Thật vậy, đây là giai đoạn mà Milan đang đạt đến đỉnh cao phong độ cùng sự tỏa sáng của Ibrahimovic. Đội bóng của ông Allegri đang dẫn đầu Serie A với 4 điểm nhiều hơn Juventus trong lúc Ibrahimovic dẫn đầu danh sách các cầu thủ dội bom với 22 bàn thắng cùng 5 lần lập công khác ở Champions League. Tất nhiên, Ibrahimovic luôn muốn chứng minh rằng Barcelona đã sai khi ruồng bỏ anh hồi mùa hè 2010 và đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để tiền đạo này thực hiện điều đó. Nguyên nhân là do Barcelona sẽ không có được hàng phòng ngự tốt nhất vì những ca chấn thương của Adriano và Abidal.

 

Tỷ lệ cược

1 giờ 45 ngày 29.3: AC Milan - Barcelona (VTV3 trực tiếp): Barcelona chấp nửa một, thắng 9.

- Marseille - Bayern Munich (K+ trực tiếp): Bayern Munich chấp nửa một, thua 9.

(Theo AsianBookie)

Tuy nhiên, muốn giúp Ibrahimovic chứng minh điều đó thì hàng phòng ngự của Milan phải vô hiệu hóa cho bằng được Messi. Tuyển thủ Argentina này đang phá hết kỷ lục ghi bàn này đến kỷ lục khác để trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona với 234 bàn thắng, nhờ 35 lần lập công trong mùa này ở Primera Liga. Mặt khác, Messi cũng đang cần có thêm một bàn thắng nữa để phá vỡ kỷ lục ghi 12 bàn trong một mùa bóng ở Champions League của Van Nistelrooy. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn cho Messi nếu anh thiết lập kỷ lục mới trong trận cầu đỉnh cao này, bởi Milan cũng đang gặp vấn đề ở hàng phòng ngự vì sự vắng mặt của Thiago Silva, Abate (đều chấn thương) và Van Bommel (treo giò).

Ngoài những sự vắng mặt kể trên, Milan còn có thể không có được sự phục vụ của Robinho và Pato, bên cạnh sự trở lại của Seedorf và Boateng. Như vậy, mặt trận tấn công của Milan có thể bao gồm Boateng, Ibrahimovic và El Shaarawy để đọ sức với bộ ba Fabregas, Messi và Sanchez của Barcelona. Nhiều khả năng màn đọ pháo giữa hai bộ ba này, với hạt nhân là Ibrahimovic và Messi, sẽ quyết định số phận của trận đấu tại San Siro, khởi đầu cho cuộc chinh phục tấm vé vào bán kết. 

Trong trận đấu còn lại diễn ra rạng sáng mai, Bayern cũng hy vọng tìm được một kết quả thuận lợi trên sân Velodrome nhờ sức mạnh của hàng công với bộ tứ Mueller, Robben, Ribery và Gomez.

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.