Lý do HLV Pochettino vẫn vui dù Tottenham thua M.U

Giang Lao
Giang Lao
14/01/2019 13:52 GMT+7

Nhà cầm quân người Argentina, ông Mauricio Pochettino “đá xoáy” đối thủ Manchester United (M.U) sau trận thua 0-1 rạng sáng ngày 14.1 rằng: “Những cầu thủ giỏi nhất của Tottenham luôn thi đấu vì tôi”.

Lời nói này ám chỉ tới những ngôi sao của M.U như Pogba, Rashford, Lukaku hay Matic đang “xìu xìu” bỗng chơi rực sáng như lên đồng từ khi “đẩy” được HLV Jose Mourinho ra đi để HLV tạm quyền Ole Gunnaer Solskjaer đến và có chuỗi trận khởi đầu tốt nhất lịch sử “Quỷ đỏ” với 6 trận thắng cả 6.
Tuy nhiên, theo ông Pochettino: “Đôi khi bạn thắng nhưng lại thất vọng, như trận chúng tôi thắng M.U 3-0 tại Old Trafford (hồi tháng 8 năm ngoái).
Còn hôm nay, kết quả hoàn toàn khác, Tottenham đã thua nhưng tôi lại cảm thấy rất hạnh phúc”.
“Vì sao?”, cũng theo ông Pochettino: “Đó là cách các cầu thủ Tottenham “chiến đấu” đến cùng để giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm tất cả, chiếm ưu thế, tạo cơ hội...
Thật tuyệt khi thấy các cầu thủ thi đấu vì tôi như vậy, và suốt 4 năm rưỡi qua. Đặc biệt trong hiệp 2, theo tôi đây là hiệp đấu hay nhất kể từ khi tôi đến làm việc ở Tottenham”.

tin liên quan

Solskjaer mang niềm vui trở lại với M.U
Đang giúp Manchester United (M.U) có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết chỉ có chiến thắng mới giúp ông tiếp tục nở nụ cười.
Dù chiếm ưu thế, Tottenham trong hiệp 1 đã bị dẫn bàn trước nhưng họ cũng có đến 14 cơ hội để ghi bàn, tổng cộng là 21 cơ hội ngon ăn suốt cả trận.
Một phần nữa, đây là ngày của thủ môn David de Gea (M.U) khi có đến 11 pha cứu thua cả trận. Vì thế, đã cản phá hết các cơ hội ghi bàn của Tottenham.
Dù vậy, ông Pochettino cho rằng: “Trong bóng đá, có lúc thắng có lúc thua, nhưng thắng và thua chúng tôi luôn cùng nhau, cả đội luôn đoàn kết và chấp nhận sự mạo hiểm. Đây là cách mà chúng tôi muốn thi đấu và cùng nhau phát triển”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.