Lyon mất cơ hội vàng

08/03/2010 09:13 GMT+7

Lyon đã bỏ phí cơ hội quay trở lại ngôi đầu bảng lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái khi để Boulogne cầm hòa 0-0 trong trận đấu ở vòng 27.

Lyon đã bỏ phí cơ hội quay trở lại ngôi đầu bảng lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái khi để Boulogne cầm hòa 0-0 trong trận đấu ở vòng 27.

Dù có được trận bất bại thứ 8 song Lyon vẫn giữ nguyên vị trí thứ 3 và có thể bị Marseille qua mặt nếu đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng trước Lorient trong trận đấu kết thúc rạng sáng nay.

Đây là cái giá mà Lyon phải trả cho việc cất giữ Lisandro Lopez, Cesar Delgado, Jeremy Toulalan và Miralem Pjanic trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận đấu với Real Madrid ở Champions League vào giữa tuần này.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính là việc các cầu thủ trên sân cũng có tâm lý như HLV Puel, họ mải để tâm đến trận đấu với Real nên chơi như mất hồn trong hiệp 1. Vì thế, Puel đã phải tung Lopez, Delgado và Pjanic vào sân trong hiệp 2. Thế nhưng cục diện không mấy biến chuyển. Thậm chí, Boulogne đã tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Lloris nhờ vào tinh thần chiến đấu của đội bóng đang xếp thứ hai từ dưới lên. Puel tính giữ quân để dành cho trận đấu với Real song rõ ràng trận hòa đáng thất vọng này không phải là sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách ở Bernabeu.

Dù không thắng nhưng tạm thời Lyon vẫn giữ được vị trí thứ 3 do Lille cũng bị cầm hòa 1-1 trên sân của St Etienne. Auxerre tiếp tục gây bất ngờ khi bám sát nhóm đầu bằng chiến thắng 1-0 trước Valenciennes.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.