Lyon và Marseille níu chân nhau, PSG mừng thầm

11/03/2013 07:22 GMT+7

* Kết quả Bundesliga(TNO) Lyon và Marseille đã tự làm khó mình trong hy vọng bám đuổi Paris Saint Germain (PSG) để cạnh tranh ngôi vô địch khi hòa nhau 0-0, trong một trận đấu thận trọng đến tẻ nhạt thuộc vòng 28 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (11.3, giờ VN).

* Kết quả Bundesliga

(TNO) Lyon và Marseille đã tự làm khó mình trong hy vọng bám đuổi Paris Saint Germain (PSG) cạnh tranh ngôi vô địch khi hòa nhau 0-0, trong một trận đấu thận trọng đến tẻ nhạt thuộc vòng 28 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay (11.3, giờ VN).

>> Lyon hụt bước, Marseille trở lại
>> Marseille thua đậm, Lyon vững ngôi đầu
>> Marseille áp sát PSG, Lyon thua đậm

Lyon và Marseille níu chân nhau, PSG mừng thầm
Lyon (áo xanh) và Marseille đã tự làm khó nhau trong cuộc đua vô địch - Ảnh: Reuters

Cuộc đối đầu trên Stade Gerland được người hâm mộ Pháp nóng lòng chờ đợi bởi kết quả của trận đấu sẽ ảnh hưởng đến từng đội trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ligue 1. Thế nhưng, đổi lại, Lyon và Marseille lại thể hiện một trận đấu quá kém chất lượng trong tấn công.

Ngạc nhiên duy nhất có lẽ là việc Marseille tấn công ngay từ đầu và tạo những cơ hội tốt hơn dù phải trên sên sân Lyon. Trong đó, chân sút Andre-Pierre Gignac bên phía đội khách là điểm sáng hiếm hoi trong hiệp 1 với 3 cú dứt điểm, nhưng không đủ nguy hiểm để đánh bại thủ thành Remy Vercoutre.

Trong khi đó, dù được sự cổ vũ từ khán giả nhà, nhưng các pha tấn công Lyon ở trận này đều bị hạn chế phần nào trước lối đeo bám quyết liệt của các cầu thủ Marseille. Đội quân của HLV Remi Garde gần như chỉ luẩn quẩn ở giữa sân và nuôi hy vọng sau những cú sút tầm xa của hậu vệ trái người Pháp Samuel Umtiti về phía khung gỗ của Steve Mandanda (Marseille).

Trận thư hùng được kỳ vọng chỉ thực sự sống động và hấp dẫn ở đoạn cuối trận đấu. Marseille vẫn là đội chơi hay hơn với những cơ hội của chân sút người Ghana là Andre Ayew, bên cạnh một tình huống gây tranh cãi khi các cầu thủ đội khách phản ứng trọng tài do từ chối một quả phạt 11m ở 10 phút cuối.

“Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội ở trận này. Các cầu thủ đã chơi rất kỷ luật và chặt chẽ. Tuy nhiên, điều chúng tôi cần phải thực tế hơn mà lại không làm được, đó là ghi bàn”, HLV Elie Baup của Marseille nói với Canal + sau trận đấu.

Hòa không bàn thắng, Lyon và Marseille vô tình đem lại niềm vui PSG (57 điểm) khi đội bóng thủ đô Paris có thể an tâm ở ngôi đầu bảng với khoảng cách điểm lần lượt là 4 và 7. Trong khi đó, với 1 điểm ở trận này, vị trí thứ 3 Marseille bắt đầu bị đe dọa khi Saint-Etienne và Nice áp sát phía sau với khoảng cách 2 điểm. 

Kết quả các trận đấu

Nice 2 - 0 Montpellier

Bordeaux 1 - 0 Bastia

Lyon 0 - 0 Marseille

Kết quả các trận đấu muộn vòng 25 Bundesliga

Hannover 0 - 0 Frankfurt

Stuttgart 0 - 1 Hamburg

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.