Mải lo ăn mừng cùng Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh, nhà Fabinho bị trộm viếng

Giang Lao
Giang Lao
24/07/2020 13:53 GMT+7

Theo tờ The Sun , căn nhà của tiền vệ người Brazil, Fabinho ở Formby đã bị trộm viếng vào rạng sáng nay (giờ VN), trong lúc cầu thủ này và gia đình còn ăn mừng cùng Liverpool .

Báo chí Anh cho biết, ngôi nhà của Fabinho không có ai trông coi từ 15 giờ ngày thứ tư đến rạng sáng thứ năm (theo giờ địa phương). Đây cũng là thời điểm cầu thủ này thi đấu cho Liverpool trong trận gặp Chelsea thắng 5-3 trên sân Anfield và sau đó ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh.
Fabinho đã mang theo cả gia đình mình để cùng ăn mừng. Sau trận đấu, buổi ăn mừng của Liverpool kéo dài suốt đêm, do đó tiền vệ người Brazil này cùng gia đình sáng hôm sau mới về nhà thì phát hiện đã bị trộm viếng và lấy nhiều tài sản quý giá.
Tờ The Sun dẫn nguồn tin từ cảnh sát vùng Merseyside cho biết, Fabinho mất đồ trang sức và một chiếc xe hiệu Audi RS6, nhưng chiếc xe này sau đó đã được tìm thấy tại khu vực Wigan do bọn trộm bỏ lại.

Fabinho (phải) cùng các đồng đội người Brazil mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh

AFP

Hiện cảnh sát vùng Merseyside vẫn đang tiếp tục điều tra vụ trộm, và cho biết thêm vụ trộm đã được một nhóm thám tử ở Sefton chuyên theo dõi các vụ trộm cướp nhà cầu thủ, HLV ở Ngoại hạng Anh cảnh báo.
Tuy nhiên, vì Fabinho vắng mặt tại nhà khá lâu nên đã tạo điều kiện cho các tay trộm đột nhập sau khi đã nghiên cứu kỹ thời điểm nhà cầu thủ này không có ai ở nhà.
Trước Fabinho, nhà các ngôi sao Liverpool như Sadio Mane, Dejan Lovren, Roberto Firmino, Pepe Reina, Daniel Agger hay Jerzy Dudek đều từng bị trộm viếng thăm và lấy đi nhiều tài sản.
Sau vụ trộm mới nhất ở nhà cầu thủ Fabinho, CLB Liverpool hiện chưa đưa ra thông báo chính thức nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.