Man City chạy đà hoàn hảo trước 'đại chiến' với Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
20/02/2020 06:19 GMT+7

Rạng sáng nay, Man City giành trận thắng dễ dàng trước West Ham 2-0 ở trận đấu bù vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, qua đó củng cố chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng cùng có bước chạy đà hoàn hảo trước “đại chiến” với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League .

Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Man City kể từ sau án phạt bị UEFA cấm dự 2 mùa kế tiếp ở các cúp châu Âu vì gian lận tài chính.
Chính vì vậy, đã có nhiều ý nghĩa tích cực để củng cố tinh thần của “Man xanh” trong phần còn lại của mùa giải.
Trước West Ham quá dưới cơ, và đang nhóm rớt hạng, vì thế các cầu thủ Man City với thực lực hiện nay dễ dàng kiểm soát thế trận từ đầu và lần lượt ghi 2 bàn chia đều ở mỗi hiệp do công Rodri ghi phút 30 và De Bruyne phút 62 để giành trận thắng nhẹ nhàng với tỷ số cách biệt.
Ở trận đấu này, CĐV Man City cũng thể hiện sự ủng hộ với đội nhà khi trương nhiều biểu ngữ khiêu khích UEFA như “hẹn nhau ở toà”, sau khi đội bóng này chính thức kháng án ra Toà án phân xử thể thao (CAS).

De Bruyne ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City ở phút 62

AFP

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cũng cho biết: “Tôi tin vào sự thắng thế của Man City sẽ gỡ bỏ được lệnh cấm của UEFA. Tôi tin 100%. Hiện nay CLB đã kháng án. Khi ai đó tin mình đúng, họ phải đứng lên chiến đấu”.

HLV Pep Guardiola tin rằng Man City sẽ đảo ngược được phán quyết của UEFA, trong khi CĐV Man City cũng ủng hộ đội nhà và thách thức UEFA "ra toà"

AFP

Man City sau trận thắng West Ham đã rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool còn 22 điểm, nhưng HLV Guardiola cho rằng mục tiêu của ông là cùng Man City thi đấu giành kết quả tốt nhất có thể ở mọi trận đấu.
Cuối tuần này Man City sẽ có trận quyết đấu với đội xếp hạng 3 Leicester City lúc 0 giờ 30 rạng sáng ngày 23.2, trước khi hành quân đến sân Bernabeu gặp Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League lúc 3 giờ, rạng sáng ngày 27.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.