Man City dùng 'bom tiền' để mua cựu cầu thủ Chelsea

29/08/2015 07:38 GMT+7

(TNO) Manchester City (Man City) chuẩn bị có được sự phục vụ của Kevin De Bruyne, một cựu cầu thủ Chelsea sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 54 triệu bảng với Wolfsburg.

(TNO) Manchester City (Man City) chuẩn bị có được sự phục vụ của Kevin De Bruyne, một cựu cầu thủ Chelsea sau khi đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 54 triệu bảng với Wolfsburg.

De Bruyne (phải) sẽ trở lại Premier League thi đấu - Ảnh: AFP
Sau cả mùa hè theo đuổi, cuối cùng Man City cũng đã thành công trong việc chiêu mộ tiền vệ De Bruyne. Sport Mail cho biết sau trận thắng Schalke 3-0 diễn ra rạng sáng nay, giám đốc kỹ thuật Klaus Allofs của Wolfsburg xác nhận vụ chuyển nhượng cầu thủ người Bỉ sẽ được hoàn tất trong vòng 24 giờ nữa.
"De Bruyne sẽ sang Man City. Chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục trong đêm nay hoặc ngày mai. Chúng tôi và phía Man City đã đàm phán và chỉ còn vài vấn đề nhỏ", Sport Mail dẫn lời ông Allofs.
Theo Sport Mail, De Bruyne sẽ chuyển sang thi đấu ở sân Etihad với giá chuyển nhượng vào khoảng 54 triệu bảng. Tại Man City, cầu thủ 24 tuổi sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.
De Bruyne là chân chuyền số 1 tại các giải vô địch hàng đầu châu Âu - Ảnh: AFP
De Bruyne là mục tiêu mà Man City đã theo đuổi trong suốt mùa hè này. Tuy nhiên, Wolfsburg đã tỏ ra rất cứng rắn khi chỉ chấp nhận để cầu thủ người Bỉ ra đi với giá cao và cuối cùng họ đã thành công. Vụ chuyển nhượng này sẽ mang lại cho đội bóng Đức một khoản lợi nhuận lớn. Bởi họ chỉ phải bỏ ra 18 triệu bảng để mua De Bruyne từ Chelsea vào năm 2014.
Sau khi vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Man City tổng cộng chi ra hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng. De Bruyne chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Etihad, vượt qua kỷ lục 49 triệu bảng của Raheem Sterling.
Ở mùa giải vừa qua, De Bruyne đã tỏa sáng trong màu áo Wolfsburg. Cầu thủ 24 tuổi có 16 bàn thắng và 28 đường chuyền thành bàn. Với thành tích này, anh chính là người có nhiều lần kiến tạo nhất tại các giải đấu hàng đầu châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.