Man City dùng "doping" tiền thưởng

09/05/2012 09:14 GMT+7

(TNO) Cách thức khích lệ tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ Manchester City (Man City) bằng cách thưởng đậm của ông chủ Sheikh Mansour đang mang lại hiệu quả rõ rệt.

(TNO) Cách thức khích lệ tinh thần chiến đấu cho các cầu thủ Manchester City (Man City) bằng cách thưởng đậm của ông chủ Sheikh Mansour đang mang lại hiệu quả rõ rệt.

>> Ăn chơi... kiểu sao Man City
>> Sir Alex "nhờ vả" HLV Mark Hughes đánh bại Manchester City
>> Yaya Toure giúp Man.City chạm cúp

Ông chủ Sheikh Mansour của Man City treo thưởng lớn nếu đội bóng này vô địch
Chủ tịch của Man City Khaldoon Al Mubarak (giữa) luôn theo dõi những bước tiến của đội nhà - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, trước trận derby Manchester, mức thưởng dành cho mỗi cầu thủ là 100.000 bảng/người nếu Man City vô địch Premier League 2011-2012. Kết quả đội bóng của ông Roberto Mancini đánh bại đối thủ để tiến một bước dài đến cơ hội thực hiện giấc mơ lần đầu lên ngôi kể từ năm 1968.

Còn nay, khi Man City đã chạm một tay vào chiếc cúp danh giá của xứ sở sương mù, ông chủ Sheikh Mansour tiếp tục thực hiện chiêu bơm tiền thưởng cho đội bóng.

Sport Mail cho biết, số tiền thưởng được rót vào túi những ngôi sao Man City sẽ được nâng lên con số 250.000 bảng/người nếu CLB giành chức vô địch Premier League.

Như vậy, theo tính toán, ông Sheikh Mansour chuẩn bị mất khoảng 4.5 triệu bảng chi vào tiền thưởng nếu Man City có được chiến thắng trên sân nhà Etihad trước đối thủ nhẹ ký Queen Park Rangers vào ngày chủ nhật tới (13.5).

Trên lý thuyết, khả năng Man City đánh bại Queen Park Rangers là rất lớn. Dù vậy, khoản tiền “khủng” được chủ tịch Sheikh Mansour đưa ra sẽ là một động lực không nhỏ cho các cầu thủ Man City.

HLV Mancini nhận 22 triệu bảng cho 4 năm

Theo tờ Guardian, ban lãnh đạo Man City đang chuẩn bị mời HLV Roberto Mancini ngồi vào bàn đàm phán cho bản hợp đồng mới có giá trị "khủng". 

Theo đó, nếu nhà cầm quân người Ý đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, mức lương ông sẽ nhận hơn 5 triệu bảng/năm - tổng giá trị bảng hợp đồng này là 22 triệu bảng/4 năm.

Ngoài vấn đề lương bổng, ban lãnh đạo Man xanh cũng hứa sẽ hậu thuẫn mạnh mẽ cho HLV Mancini trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.