Man City gửi đề nghị mới mua Harry Kane giá 150 triệu euro cho Tottenham

Giang Lao
Giang Lao
17/08/2021 16:39 GMT+7

Theo nguồn tin từ chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano của kênh Sky Sport (Ý), CLB Man City tuần này sẽ gửi đề nghị mới mua tiền đạo Harry Kane với giá 150 triệu euro cho phía Tottenham.

Mức giá mới này tăng 30 triệu euro so với đề nghị trước của Man City khi hỏi mua Harry Kane nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, vẫn còn thấp hơn so với mức giá ông chủ tịch Daniel Levy của Tottenham từng mong muốn phải 200 triệu euro mới đàm phán.
Tuy nhiên, theo Fabrizio Romano vì HLV Pep Guardiola rất cần có Harry Kane hơn bao giờ hết nên Man City vẫn theo đuổi thương vụ này, hoàn toàn có thể tăng giá mua để đàm phán cho đến thời hạn cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.
Harry Kane sau khi vắng mặt trận ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh, Tottenham thắng chính Man City 1-0 với bàn thắng duy nhất do công tiền đạo Son Heung-min ghi, đã được HLV Nuno Espirito Santo điền tên trở lại danh sách thi đấu trận play-off giải Europa Conference League gặp đối thủ Bồ Đào Nha Pacos de Ferreira cuối tuần này.
Mặc dù vậy, khả năng Harry Kane có thi đấu hay không còn bỏ ngỏ, vì tiền đạo này chỉ mới vừa trở lại Tottenham tập hôm thứ sáu tuần trước, và hiện cũng trong trạng thái muốn chuyển sang Man City ngày càng thể hiện rất rõ nên việc ra sân gần như rất khó.

HLV Pep Guardiola đã chính thức mong muốn có Harry Kane

AFP

Theo báo chí Anh, động thái Tottenham đưa Harry Kane vào danh sách thi đấu giải Europa Conference League có thể là tác động muốn đánh tiếng cho Man City cần xác định rõ khả năng chuyển nhượng và mức phí cần đáp ứng.
HLV Pep Guardiola sau trận Man City thua Tottenham cũng nói rõ: “Tất nhiên chúng tôi quan tâm tới Harry Kane, nhưng cậu ấy hiện là cầu thủ của Tottenham, và nếu họ không muốn đàm phán thì không cần phải nói gì thêm nữa. Nếu họ muốn, chúng tôi rất sẵn sàng và cố gắng đáp ứng (mức giá chuyển nhượng). Chỉ vậy thôi”.
Vì vậy, thông tin này phù hợp việc Man City tuần này gửi đề nghị mới mua tiền đạo Harry Kane với giá 150 triệu euro, khả năng sẽ thuyết phục Tottenham đàm phán. Nhưng trong trường hợp vẫn chưa thể, “Man xanh” vẫn theo đuổi cho đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng để thuyết phục đội bóng thành London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.