Man City lên kế hoạch 'bom tấn' cho Messi

05/05/2014 13:44 GMT+7

* M.U trở lại 've vãn' Fabregas (TNO) Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ có những 'quả bom tấn' sau khi các ông chủ giàu có của Manchester City (Man City) được cho là đang lên một kế hoạch khổng lồ để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

* M.U trở lại 've vãn' Fabregas

(TNO) Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ có những 'quả bom tấn' sau khi các ông chủ giàu có của Manchester City (Man City) được cho là đang lên một kế hoạch khổng lồ để chiêu mộ siêu sao Lionel Messi từ Barcelona.

>> Messi lần đầu hôn bạn gái trên sân
>> Messi cứu vãn danh dự cho Barcelona
>> Man City có nguy cơ không được dự Champions League

Man City lên kế hoạch 'bom tấn' cho Messi
Nếu ra đi, Messi sẽ có giá chuyển nhượng cao gấp đôi Gareth Bale - Ảnh: Reuters

Tờ Sunday Express dẫn một nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ rằng HLV Manuel Pellegrini đang rục rịch bàn thảo cho một bản hợp đồng trị giá lên đến 164 triệu bảng (khoảng 199 triệu euro) để đưa về sân Etihad một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Mục tiêu của Man City được cho là siêu sao người Argentina Lionel Messi, bởi kể từ khi giành quyền kiểm soát đội bóng thành Manchester, chủ tịch Khaldoon Al Mubarak luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến những bước tiến triển của Messi ở Barcelona.

Nếu bản hợp đồng trên được thực hiện, Messi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi có giá chuyển nhượng hơn gấp đôi bản hợp đồng Gareth Bale gia nhập Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái. 

Nguồn tin trên còn dẫn bình luận của một số chuyên gia cho biết khả năng Messi rời sân Nou Camp để “hạ cánh” ở Etihad rất có thể thành hiện thực. Họ cho rằng việc tiền đạo ngôi sao 26 tuổi sở dĩ chưa đặt bút ký gia hạn hợp đồng trong thời gian gần đây xuất phát từ những động thái của một số “gã khổng lồ” mới của bóng đá châu Âu, trong đó bao gồm Man City và Paris Saint Germain.

Tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona
Tương lai của Fabregas tại Barcelona không được đảm bảo - Ảnh: AFP

Ở diễn biến khác, tờ Daily Star Sunday tiết lộ đội bóng cùng thành phố với Man Xanh là Manchester United (M.U) cũng đang âm thầm nối lại việc thuyết phục tiền vệ ngôi sao Fabregas gia nhập sân Old Trafford với giá chuyển nhượng khoảng 45 triệu bảng, cùng mức lương khoảng 200.000 bảng/tuần.

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã nhận biết rõ về việc tương lai không còn suôn sẻ ở sân Nou Camp nên sẽ cân nhắc việc ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng về thương vụ Fabregas sẽ phụ thuộc vào người kế nhiệm chính thức David Moyes ở M.U.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.