Man City quyết chi đậm để giành Hazard với Real Madrid

29/01/2018 19:20 GMT+7

Tương lai của Eden Hazard tại Chelsea vẫn là một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Bỉ một mặt phủ nhận các tin đồn chuyển nhượng nhưng mặt khác lại thờ ơ với những đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía 'The Blues'.

Hợp đồng hiện tại của Hazard tại Stamford Bridge có thời hạn đến hết tháng 6.2020. Tức vẫn còn gần 2 năm rưỡi nữa nên chuyện Hazard không vội gia hạn là hoàn toàn dễ hiểu.
Tuy nhiên, không có lửa sao có khói. Thái độ lấp lửng của Hazard và gia đình anh về chuyện đi - ở tại Chelsea cùng việc các CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi anh khiến các CĐV "The Blues" không thể không lo lắng.

tin liên quan

Hazard tỏa sáng, Chelsea đè bẹp Brighton
Tiền vệ Eden Hazard đã có một màn trình diễn chói sáng khi lập một cú đúp, góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0 trên sân Brighton & Hove Albion.
Real là đội bóng gắn với nhiều tin đổn liên quan đến Hazard nhất. Và kế đến là Manchester City. Theo một thông tin mới nhất từ Mirror, Man City đã chuẩn bị một khoản cỡ 150 triệu bảng để hỏi mua Hazard trong kì chuyển nhượng hè này.
Ngoài ra, Man City cũng sẵn sàng trả cho Hazard mức lương không dưới 350 nghìn bảng/tuần nếu anh gia nhập Etihad. Hiện Hazard là cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea nhưng so với những ngôi sao tại 2 đội bóng thành Manchester thì con số 200 nghìn bảng/tuần của tiền vệ người Bỉ vẫn kém xa.
Tình hình bất ổn tại Real thời gian qua có lẽ là một trong những nguyên nhân khiến Hazard phải cân nhắc về ý định gia nhập Bernabeu. HLV Zinedine Zidane, người luôn thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Hazard – không chắc sẽ tại vị sau khi mùa giải này kết thúc.
Không thừa khi nhắc lại, theo khảo sát của Marca hồi đầu năm nay, thì ngôi sao mà các CĐV Real muốn có nhất, không phải Hazard mà là Harry Kane và Neymar.
Kane mới là cầu thủ mà người hâm mộ Real Madrid muốn có Reuters
Nếu đầu quân cho Real là một canh bạc rủi ro lớn thì việc lựa chọn Man City làm bến đỗ tiếp theo an toàn và thuận lợi hơn nhiều cho Hazard. Man City đang bắt đầu thời kì cực thịnh cùng Pep Guardiola và việc không phải thay đổi môi trường thi đấu sẽ giúp Hazard tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao.
Thực ra, trong quá khứ Hazard từng suýt trở thành cầu thủ của Man City. Hè 2012, khi Hazard là ngôi sao trẻ xuất sắc của Lille, Man city mới là CLB đầu tiên tiếp cận anh. Nhưng việc Man City từ chối chi một khoản lót tay (trị giá 6 triệu bảng) cho đại diện Hazard đã mở ra cơ hội cho Chelsea sở hữu tiền vệ người Bỉ.
Theo một cuộc khảo sát mới đây của Mirror với sự tham gia của khoảng 5000 người, thì có tới 60% tin rằng Man City là lựa chọn tốt nhất cho Hazard sau khi mùa giải này khép lại. Thay vì ở lại Chelsea hoặc tới Real.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.