Man City quyết phá kỉ lục chuyển nhượng để 'tậu' Isco

27/03/2018 19:05 GMT+7

Real Madrid chắc chắn sẽ thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự trong kì chuyển nhượng hè 2018. Và tiền vệ Isco là 1 trong số những cái tên sẽ phải 'hi sinh' để dọn đường đón các ngôi sao mới về Bernabeu.

Man City của Pep Guardiola đang là bá chủ ở Premier League. Nhưng HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa thực sự ưng ý với đội hình hiện tại, đặc biệt trong bối cảnh các tiền vệ kì cựu của Etihad như David Silva hay Yay Toure đều đã qua “ngưỡng băm”.
Guardiola ấy từ lâu rất ngưỡng mộ tài năng của Isco, người mà ông từng muốn mua hồi còn làm HLV tại Barcelona. Thế nên, với những sự kiện gần đây, việc Guardiolavà Isco tìm thấy nhau cho một vụ chuyển nhượng “bom tấn” hè này, là điều hoàn toàn dễ hiểu.

tin liên quan

Guardiola đã làm gì trong cuộc 'cách mạng' ở Man City?
Tầm ảnh hưởng của Pep Guardiola tại Man City là không thể bàn cãi. Nhưng ông đã làm gì để thực sự tạo nên một cuộc cách mạng tại đội bóng chủ sân Etihad?
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Man City đã duyệt chi 75 triệu bảng chỉ để Guardiola dùng cho thương vụ mua Isco của Real. Con số này gấp hơn 2 lần khoản tiền mà Real trả cho Malaga khi đưa Isco về Bernabeu vài năm trước nhưng hoàn toàn hợp lý với một cầu thủ tài năng, giàu kinh nghiệm đỉnh cao lại mới 25 tuổi như Isco.
Đây cũng là cái giá quá tốt cho Real, đội cần gây quỹ chuyển nhượng cho những thương vụ cỡ bự của họ hè này, như mua Robert Lewandoski hay “tấn công” Neymar của PSG.
Về phía Man City, nếu thương vụ này được hoàn tất với giá 75 triệu bảng thì đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử CLB thành Manchester. Hiện, Aymeric Laporte, tân binh tháng 1 của Man City, có giá 57 triệu bảng, đang là số 1 Etihad ở hạng mục này.
Isco sẽ là sự bổ sung đáng giá cho tuyến giữa Man City AFP
Isco đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong chiến tích vô địch La Liga và bảo vệ thành công ngôi vương Champions League của Real mùa trước. Nhưng mùa này, khi Bale và Ronaldo liên tục vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau cùng việc Zidane chuyển mô hình sang 4-4-2 khiến phong độ của Isco không còn sáng như trước.
Bản thân Isco tháng trước cũng từng bày tỏ rằng anh tính chuyện rời Bernabeu hè này và đích đến ưu tiên chắc chắn sẽ là Premier League. Giờ thì tương lai của Isco đã rõ ràng hơn, khi Man City và Guardiola đã lên tiếng.
Theo Telegraph, Man City đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với đại diện của Isco đồng thời BLĐ 2 đội bóng sẽ ngồi chính thức với nhau vào đầu tháng sau để bàn thảo về thương vụ mua-bán tiền vệ tài năng này.
Khả năng, thương vụ bom tấn Isco sẽ được các bên kết thúc trước khi vòng chung kết World Cup 2018 khởi tranh tại Nga vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.