Man City sẵn sàng dùng hợp đồng 'bom tấn' để giành 'thần đồng' Bồ Đào Nha

05/06/2019 08:05 GMT+7

Manchester City chuẩn bị tiến hành một thương vụ 'bom tấn' nữa khi sẵn sàng chi 106 triệu bảng để giành chữ ký của cầu thủ 19 tuổi Joao Felix của Benfica.

Dù vừa giành được cú ăn ba trong nước với các chức vô địch Premier League, Cúp FA và Cúp Liên đoàn nhưng Man City vẫn sẽ tiếp tục chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Theo The Sun, mục tiêu hàng đầu mà đội bóng nhà giàu nước Anh nhắm đến là cầu thủ trẻ tài năng Felix của Benfica và để có anh này, họ sẵn sàng chi 106 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng.
Felix đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Benfica và vừa cùng đội bóng này giành chức vô địch Bồ Đào Nha. Cầu thủ 19 tuổi nhiều khả năng cũng sẽ được ra sân trong trận bán kết UEFA Nations League giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sỹ vào rạng sáng mai.
Theo báo chí Anh, Felix đang được Real Madrid cùng M.U theo đuổi. Tuy nhiên, Benfica sẽ không bán "viên ngọc thô" này với giá dưới 105 triệu bảng. Với việc sẵn sàng phá vỡ hợp đồng, Man City đang chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua với các kình địch.
Felix đã trải qua một mùa giải tuyệt vời cùng Benfica khi ghi 18 bàn trong 33 trận. Trong số này có 3 bàn thắng vào lưới Frankfurt, giúp anh trở thành cầu thủ dưới 20 tuổi lập hattrick ở Champions League sau Sergio Aguero và thu hút sự chú ý của các đại gia châu Âu.
Felix chuẩn bị được thi đấu cùng Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha Reuters
Phong độ ấn tượng của Felix cũng giúp anh được HLV Fernando Santos triệu tập vào đội hình tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Nations League với Thụy Sỹ và nhiều khả năng sẽ được ra sân vào rạng sáng mai.
"Felix được triệu tập là có nguyên nhân. Tôi cần một cầu thủ có chất lượng và có thể đóng góp cho lối chơi của toàn đội. Anh ấy ở đây là vì nguyên nhân đó", HLV Santos cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.