Man City thua sốc Crystal Palace, HLV Pep Guardiola vẫn cảnh báo Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
23/12/2018 09:30 GMT+7

Ông Pep Guardiola đã gửi lời cảnh báo cho Liverpool rằng Man City sẽ sớm trở lại mạnh mẽ trong 2 trận đấu tới đây khi hết tháng 12, và sẽ san bằng cách biệt đang thua 4 điểm sau 18 vòng đấu.

Theo ông Guardiola: “Cuộc đua vẫn còn dài. Tình thế khá phức tạp sau khi chúng tôi để thua Palace. Đây là trận thua khó chấp nhận. Nhưng bóng đá là vậy, Palace ghi 3 bàn chỉ sau 3 cú sút. Chúng tôi đã cố gắng tránh sự thể như vậy, thế rồi vẫn gặp phải”.
Trận thua Crystal Palace cũng là trận thua đầu tiên của Man City trên sân nhà Etihad mùa này, và cũng thật khó chịu cho ông Guardiola vì “Man xanh” để thua ngược trước đối thủ đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng và mới vừa thoát được 1 trong 3 “vị trí đèn đỏ”.
Vì vậy, hiện Man City để thua Liverpool 4 điểm buộc phải thắng 2 trận sắp tới khi gặp Leicester City (đội vừa hạ gục Chelsea 1-0) và Southampton khi kết thúc tháng 12.
Và ngay đầu năm mới 2019, Man City đại chiến trực tiếp với Liverpool (lúc 3 giờ, rạng sáng ngày 4.1) để phân định ngôi đầu.
Các cầu thủ Man.City sẽ sớm lấy lại uy danh của mình sau khi thua Crystal Palace? AFP
Chính vì vậy, ông Guardiola đã cảnh báo Liverpool chớ vội mừng: “Man.City sẽ trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến phút cuối để tranh giành vị trí số 1. Chúng tôi đang ở tháng 12, và mọi thứ đều có thể thay đổi chóng vánh sau các trận đấu dồn dập tới đây”.
Trong khi đó, Liverpool sau khi thắng Wolverhampton 2-0 để đứng đầu bảng xếp hạng trong lễ Giáng sinh, thì sẽ gặp Newcastle và Arsenal ở các vòng sắp tới để hy vọng vẫn giữ cách biệt hơn 4 điểm trước Man.City, ngay trước khi đại chiến với nhau.

Kết quả vòng 18 giải Ngoại hạng Anh:

Wolverhampton Wanderers 0 – 2 Liverpool

Arsenal 3 – 1 Burnley

AFC Bournemouth 2 – 0 Brighton & Hove Albion

Chelsea 0 – 1 Leicester City

Huddersfield Town 1 – 3 Southampton

Manchester City 2 – 3 Crystal Palace

Newcastle United 0 – 0 Fulham

West Ham United 0 – 2 Watford

Cardiff City 1 – 5 Manchester United

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.