Man City tiến gần đến việc chiêu mộ Alexis Sanchez

09/01/2018 13:10 GMT+7

Theo nguồn tin của nhà báo Gianluca Di Marzio, Manchester City đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Nhà báo Gianluca Di Marzio, một chuyên gia về thị trường chuyển nhượng của châu Âu đã viết trên trang cá nhân Twitter của mình rằng Man City đạt được thỏa thuận với Alexis Sanchez.
Theo đó, tiền đạo người Chile có 2 sự lựa chọn. Thứ nhất, Sanchez ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad ngay trong tháng 1 này và sẽ nhận được 15 triệu bảng "tiền lót tay" và Arsenal nhận được 20 triệu bảng. Thứ 2, tiền đạo người Chile sẽ sang Man City vào mùa hè tới sau khi hết hạn hợp đồng với các "Pháo thủ" và khoản "tiền lót tay" sẽ lên đến 30 triệu bảng. Nguồn tin của Di Marzio cũng cho biết mức lương của Sanchez tại Man City sẽ là 13 triệu bảng/năm. 

tin liên quan

Sanchez sẽ gia nhập Man City ngay trong tháng này
Arsene Wenger mới đây khẳng định hiện Arsenal vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị chuyển nhượng nào cho trường hợp của Alexis Sanchez và bản thân ông tin rằng ngôi sao người Chile sẽ ở lại Emirates ít nhất là đến hết mùa này.
Trong khi đó, các báo tại Anh cho rằng Arsenal sẽ chỉ để Sanchez ra đi nếu nhận được 35 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu việc tiền đạo người Chile đạt được thỏa thuận với Man City là có thật thì các "Pháo thủ" sẽ khó lòng đạt được con số mà họ mong muốn. Bởi lẽ khi Arsenal "làm căng" thì Man City và Sanchez sẽ chờ đến mùa hè để "đến với nhau".
Trong thời gian gần đây, báo chí Anh cho biết Sanchez đã bày tỏ ý định ra đi và dứt khoát không gia hạn hợp đồng với Arsenal. Do đó, đội chủ sân Emirates chỉ còn một cách là bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này nhằm thu hồi một khoản tiền chuyển nhượng.
Sanchez sắp rời Arsenal Reuters
Trong khi đó, Man City đang cần một tiền đạo nhằm thay thế cho Gabriel Jesus khi chân sút người Brazil vừa bị chấn thương. Dù đang đứng đầu bảng Premier League với khoảng cách rất an toàn so với các đội đứng sau nhưng đội chủ sân Etihad cũng không thể chủ quan. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng đang phải chinh chiến trên nhiều mặt trận nên cần có sự bổ sung về lực lượng. 
Vì thế, việc Sanchez rời Arsenal để sang Man City có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.