Man City trở lại cuộc đua vào top 4

10/02/2010 09:25 GMT+7

(TNO) Sau thất bại bất ngờ trước Hull, Man City đã nhanh chóng gượng dậy bằng chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Bolton trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (10.2).

Adebayor đang trở lại ấn tượng sau cú shock CAN 2010 - Ảnh: Reuters

(TNO) Sau thất bại bất ngờ trước Hull, Man City đã nhanh chóng gượng dậy bằng chiến thắng 2-0 thuyết phục trước Bolton trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (10.2).

Điểm nhấn của Man City trong trận này chính là hai tân binh Patrick Vieira và Adam Johnson. Nếu như Vieira giúp tuyến giữa của Man City thi đấu chắc chắn hơn thì Adam Johnson mang lại luồng sinh khí mới bên cánh trái.

Mặc dù còn khá trẻ (sinh năm 1988) nhưng Johnson đã chứng tỏ mình là một tiền vệ đầy triển vọng. Góp mặt trong đội hình toàn sao của Man City nhưng Johnson thi đấu rất chững chạc. Anh liên tục quấy phá cánh phải của Bolton bằng những pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật.

Chính từ pha đi bóng lắt léo của Johson ở phút 31 đã buộc một hậu vệ của Bolton phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Carlos Tevez dễ dàng đánh bại thủ thành Jaaskelainen mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, các cầu thủ Bolton dồn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ nhưng họ lại vấp phải một hàng tiền vệ quá chắc chắn với sự góp mặt của bộ ba Vieira - de Jong - Barry.


Tevez ăn mừng bàn mở tỷ số - Ảnh: Reuters

Sang hiệp 2, dù thế trận khá cân bằng song Man City với những ngôi sao đẳng cấp đã thể hiện sự khác biệt bằng bàn thắng của Adebayor ở phút 73. Trong một tình huống phản công, Vieira thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác giúp tiền đạo người Togo thoát xuống ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Thắng trận thuyết phục, Man City đã trở lại cuộc đua vào top 4. Hiện đội bóng của HLV Mancini đang có 44 điểm sau 24 trận, bằng điểm với Liverpool nhưng thi đấu ít hơn một trận.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.